Chết cười với loạt ứng dụng 'không giống ai' ăn theo bom tấn Avengers: End Game

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bên cạnh những ứng dụng "ăn theo" bom tấn Avengers: End Game cực kỳ có tâm, thì cũng có hàng loạt ứng dụng mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại.

Tring những ngày qua, phần cuối cùng của loạt phim “Avengers - Avengers: Hồi kết” là một trong những phim điện ảnh “bom tấn” hot nhất hiện nay. Bằng chứng cho sức nóng của Avengers: Endgame là sự xuất hiện của hàng loạt game, ứng dụng ăn theo, kể cả những game ăn khách như GTA V hay Fortnite,… Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có hàng loạt ứng dụng mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại.

Countdown Avengers: End Game

Ứng dụng đếm ngược ngày ra mắt ENDGAME là một ứng dụng trên Google Play Store, cho phép bạn có thể theo dõi thời gian đếm ngược ngày ra mắt của bộ phim bom tấn trên. Tuy nhiên, không kể đến thiết kế sơ sài, thì ứng dụng này cũng chỉ hỗ trợ đếm ngược ngày chiếu tại Mỹ.

Ứng dụng nhìn hình đoán nhân vật siêu anh hùng

Bu Hangi Marvel Karakteri ? là ứng dụng thử tài đoán siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel thông qua những bức ảnh bị che. Tuy nhiên, do các bức hình quá dễ đoán cũng nên ứng dụng này chẳng có được mấy fan Marvel quan tâm.

Một ứng dụng giải đố khác nhưng chẳng có gì hấp dẫn

Ứng dụng Endgame Quiz Avengers Superhero tập hợp những câu đố để người chơi tự tìm ra câu trả lời cho mỗi tấm hình gợi ý, đây là ứng dụng có kho dữ liệu ít ra được cập nhật nhiều hơn tương đương với các bộ phim Marvel đã từng ra rạp. Tuy nhiên, ngoài lời mời gọi hấp dẫn “ứng dụng này sẽ chứng tỏ bạn là một fan Marvel hay là không” thì ứng dụng này cũng không thực sự thu hút người dùng Android tải về máy.

Ứng dụng tạo hình nền Avengers: End Game

Ứng dụng tạo hình nền Avengers: End Game cho phép bạn đặt những bức ảnh poster phim có sẵn dành cho người dùng Android. Tuy nhiên thì bạn có thể lên google và tải hàng tá bức ảnh đẹp, lung linh hơn thay vì phải tải một ứng dụng quá rườm rà như trên.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất