Bom tấn iPhone XI và XI Max tiếp tục rò rỉ diện mạo qua thiết kế ốp lưng, chắc chắn sẽ có 3 camera vuông

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Loạt ảnh ốp lưng iPhone XI và XI Max rò rỉ lần nữa khẳng định thiết kế cụm camera vuông của iPhone 2019.

Sau loạt ảnh rò rỉ về thiết kế của hai phiên bản iPhone XI và iPhone XI Max từ Slashleaks vào hôm thứ Năm vừa qua, thì mới đây nguồn tin từ Sonny Dickson vừa chia sẻ những hình ảnh được cho là chiếc ốp lưng bị rò rỉ model iPhone 2019.

Cụ thể, những hình ảnh được cho là chiếc ốp lưng bị rò rỉ của iPhone 2019 được đăng tải trên Sonny Dickson lần nữa khẳng định thiết kế cụm camera vuông của iPhone mới. Sonny Dickson cho biết, những thông tin đắt giá này được tiết lộ bởi một nguồn tin đáng tin cậy ở Trung Quốc.

Ốp lưng iPhone XI và iPhone XI Max

Ốp lưng iPhone XI 2019 nổi bật với khối hình vuông ở mặt lưng, nơi có thể chứa cụm 3 camera.

Được biết, để chuẩn bị cho công cuộc xuất xưởng hàng loạt sản phẩm với số lượng lớn, các nhà sản xuất thường tạo ra những khuôn mẫu smartphone chính xác đến từng chi tiết. Các khuôn mẫu này sẽ được gửi cho các đối tác của hãng nhằm giúp họ sản xuất case trước khi mẫu smartphone chính thức được ra mắt.

Thông thường, các đối tác của hãng sẽ nhận được khuôn mẫu (dummy) nhằm giúp họ điều chỉnh những chi tiết cần thiết trên mẫu case mà họ đang bắt tay sản xuất. Do đó, nhiều khả năng những hình ảnh chiếc ốp lưng bị rò rỉ của iPhone 2019 được đăng tải trên Sonny Dickson là thật.

Bên cạnh đó, mẫu ốp lưng này có 2 kích cỡ khác nhau nên cũng góp phần củng cố tin đồn về việc sẽ có 2 chiếc iPhone mới sẽ xuất hiện vào tháng 9 năm nay với cái tên là XI và XI Max.

Ốp lưng iPhone XI và iPhone XI Max

Ốp lưng iPhone XI Max 2019 với kích thước lớn hơn.

Ở mặt lưng, iPhone XI và iPhone XI Max nổi bật với cụm 3 camera được đặt trong một khối hình vuông. Nhiều nguồn tin trước đó cho biết ống kính thứ 3 này sẽ giúp iPhone chụp được ảnh với góc rất rộng, tương tự như các máy LG, ngoài ra nó còn có nhiệm vụ ghi nhận được nhiều pixel hơn để phần mềm có thể xử lý tốt hơn.

Cảm biến thứ 3 sẽ thu nhận nhiều hình ảnh hơn, bổ trợ cho phần mềm của Apple xử lý hình ảnh hoặc video nhanh chóng để khôi phục lại một chủ thể vô tình bị cắt mất khi bấm nút chụp”, báo cáo từ Bloomberg cho biết.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 2019 sẽ ra mắt vào mùa Thu này và lên kệ sau đó ít nhất một tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất