Bình Minh tâm huyết với quỹ từ thiện vì nghệ sĩ

Chia sẻ

Nam diễn viên - MC nổi tiếng đưa ra sáng kiến tổ chức đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ nghệ sĩ khó khăn, bạo bệnh.

Sáng 21/9, Hội Điện ảnh TP HCM có buổi họp báo giới thiệu chương trình nghệ thuật mang tên Sống để yêu thương. Đêm nhạc này được diễn viên - MC Bình Minh đưa ra sáng kiến nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ TP HCM lần thứ X, đồng thời quyên góp tiền xây dựng quỹ Gia đình Điện ảnh.

Quỹ Gia đình Điện ảnh được xây dựng dựa trên thực tế ngày càng có nhiều nghệ sĩ - diễn viên gặp hoàn cảnh khó khăn trong đời sống. Sau khi cống hiến phần lớn cuộc đời của mình cho nghệ thuật, không ít tên tuổi đã và đang đối mặt với cuộc sống mưu sinh vất vả, chạy ăn từng bữa. Bên cạnh đấy, một số nghệ sĩ gặp phải những căn bệnh hiểm ác trong khi sức cống hiến vẫn còn rất nhiều.

Bình Minh phát biểu trong sự kiện. Anh hiện giữ vai trò Phó chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam.

Bình Minh phát biểu trong sự kiện. Anh hiện giữ vai trò Phó chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam.

Ngoài vợ chồng Bình Minh, sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên Hạnh Thúy, ca sĩ Cao Mỹ Kim…

Đêm nhạc Sống để yêu thương diễn ra vào tối 16/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Lệ, Thủy Tiên, Nguyễn Vũ, Noo Phước Thịnh, Trung Quân, Định Hương, Hàn Thái Tú, Thảo Trang, Võ Hạ Trâm…

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, toàn bộ số tiền bán vé trong chương trình sẽ gửi vào quỹ Gia đình Điện ảnh và được quản lý bởi Hội Điện ảnh TP HCM. Đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm bảo quản số tiền thu được, lên danh sách hoạt động liên quan đến số tiền của quỹ. Mọi báo cáo thu chi, giúp đỡ đều được công bố công khai trên website của hội.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Diễn viên Hạnh Thúy.

Diễn viên Hạnh Thúy.

ca sĩ Cao Mỹ Kim - tình cũ của Bùi Anh Tuấn.

Ca sĩ Cao Mỹ Kim - tình cũ của Bùi Anh Tuấn.

Anh Thơ - bã xã của Bình Minh.

Anh Thơ - bã xã của Bình Minh - cười tươi khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất