Ăn mừng Avengers: Endgame ra rạp, fan chơi sang thuê hẳn 300 chiếc máy bay thực hiện màn trình diễn ánh sáng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để ăn mừng siêu phẩm Avengers: Endgame ra mắt, các fan Avengers tại Malaysia đã chuẩn bị một màn trình diễn ánh sáng hoành tráng tại thủ đô Kualalumpur.

Siêu phẩm “Avengers: Endgame” đang khiến cả thế giới phát cuồng và được giới phê bình ca ngợi. Vào những ngày “cơn bão” Endgame đổ bộ khắp các rạp như thế này, các fan của loạt phim siêu anh hùng trên khắp thế giới không chỉ bất chấp săn lùng vé mà đã có rất nhiều hoạt động náo nhiệt để chào đón Endgame. Trong đó, phải kể đến là hành động này của những fan cứng tại Malaysia.

Cụ thể, để chào mừng siêu phẩm Avengers: Endgame ra mắt tại đất nước mình, các fan Avengers đã chuẩn bị một màn trình diễn ánh sáng hoành tráng tại thủ đô Kualalumpur.

Theo nguồn tin từ BoredPanda, buổi trình diễn công phu này được thực hiện bằng cách sử dụng 300 chiếc drone (máy bay điều khiển từ xa) lên bầu trời đêm. Đặc biệt nhất chính là đội ngũ điều khiển 300 chiếc máy bay phối hợp nhịp nhàng với nhau để tạo thành những bức ảnh của các siêu anh hùng Avengers hoàn chỉnh.

Mở màn buổi trình diễn là chữ “The Fallen” xuất hiện để tưởng nhớ những siêu anh hùng yểu mệnh đã bị chọn lọc ngẫu nhiên xóa sổ sau cú búng tay của Thanos trong phần phim trước đó Infinity War. Tiếp tục là các biểu tượng của mỗi siêu anh hùng lần lượt sáng lên rực rỡ trên bầu trời đêm, gợi nhắc về đội Avengers thế hệ đầu tiên.

Dù chỉ kéo dài 2 phút nhưng buổi biểu diễn ánh sáng này vẫn khiến nhiều người phấn khích, qua đó cho thấy đội ngũ ekip đã rất tâm huyết và dày công dàn dựng, chuẩn bị.

Được biết, giá thuê mỗi chiếc máy bay điều khiển từ xa vào khoảng 1,5 triệu đồng. Với con số 300 chiếc thì tổng chi phí bỏ ra ít nhất cũng đã 450 triệu đồng.

Avengers: Endgame có thể được xem là phần 2 của phim The Avengers: Infinity Wars, ra mắt vào năm ngoái. Phim được dẫn dắt bởi gương mặt đạo diễn của phần 1 là anh em nhà Russo, cùng dàn diễn viên quen thuộc: Robert Downey Jr. trong vai Iron Man, Chris Evans trong vai Captain America, Chris Hemsworth trong vai Thor, Scarlett Johansson trong vai Black Widow, Mark Ruffalo trong vai The Hulk, Bradley Cooper trong vai Rocket Racoon, Brie Larson trong vai Captain Marvel…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất