7 sao Việt kém sắc vì trang phục trên thảm đỏ Wechoice Awards

Chia sẻ

Bên cạnh những ngôi sao mặc đẹp, chúng ta không thể không kể đến những sao Việt kém sắc chỉ vì trang phục của mình.

_CHU4825

MC Diễm Quỳnh diện một bộ trang phục lấy tông xanh rêu làm chủ đạo. Cách kết hợp màu sắc, họa tiết cũng như làm tóc rất đẹp nhưng kiểu dáng lại khiến cho tổng thể rườm rà. Nữ MC nên thay một bộ trang phục tôn dáng hơn hoặc cầm một chiếc clutch thay vì Chanel Classic.

_CHU4862

Hương Tràm diện một bộ đầm dạ hội có sự kết hợp của hai chất liệu velvet và lưới, điểm xuyết bằng một dải văng bên hông. Thế nhưng hiệu ứng mang lại cho bộ trang phục lại hoàn toàn không đẹp mắt. Trông cơ thể ca sĩ như bị chia thành hai phần. Một giải pháp hiệu quả ngay lập tức là cắt bỏ phần lưới và dải băng khỏi chiếc váy sẽ mang lại sự thoáng đãng, thanh tao hơn cho bộ trang phục.

_CHU4867

Ưng Hoàng Phúc diện một chiếc áo blazer màu vàng chất liệu vải bóng khá sến. Một là mặc một chiếc quần vàng cùng tông tạo hiệu ứng monochrome, hai là nên thay cả bộ trang phục bằng một bộ vest đen basic.

_CHU4915

Midu diện một chiếc đầm dạ hội dáng dài mềm mại màu cam echo. Có vẻ như màu sắc này không phù hợp với bộ trang phục mà Midu đang diện, vô tình khiến cô trở nên mờ nhạt trên thảm đỏ.

_CHU5093

Nhiều họa tiết, nhiều lớp vải trong suốt chồng lên nhau, tóc tai chưa gọn gàng vô tình khiến cho Hương Ly trở nên kém xinh trên thảm đỏ. Phần thân áo khá kì cục. Trông Hương Ly như mặc áo dài cách tân cùng đầm xòe. Bộ váy quá nhiều chi tiết và rườm rà không phát huy hết được thế mạnh hình thể của quán quân Next top model.

_CHU5049

Với chiếc váy màu xanh cổ vịt và phần trên dài lùng thùng, trông chàng dancer Lâm Vinh Hải như lùn đi rất nhiều. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao Hải lại mặc chiếc váy xấu xí ấy nhỉ ?

_CHU5050

Sequin và ren là hai chất liệu khó dung hòa với nhau. Bộ trang phục của ngôi sao này sẽ đẹp hơn nếu thay bằng một chiếc áo vải lụa .

Chia sẻ
Tin mới nhất