3 quán cà phê siêu đẹp ở Sài Gòn mà Noel này nhất định bạn phải ghé

Chia sẻ

Đây là những quán cà phê được xem là trang trí đẹp và hoành tráng nhất ở Sài Gòn vào dịp Giáng Sinh năm nay.

1. Én Tea House - Điện Biên Phủ

Đây là một quán cà phê hoàn toàn mới, vừa khai trương không được bao lâu, vì vậy mà chắc chắn là với nhiều bạn vẫn chưa tìm ra được và bổ sung vào địa điểm nhất định phải “lượn” tới vào dịp Giáng Sinh năm nay. 

Tuy nhiên, sẽ thật là sai sót nếu bạn bỏ qua quán cafe mới toanh này, vì ở đây không chỉ có đồ uống ngon, mà toàn bộ không gian còn được trang trí cực kỳ hoành tráng với những món đồ vô cùng bắt mắt. Ai mà lại nghĩ được, ở trong một quán cà phê nhưng lại có hẳn cả hang đá, một chiếc bàn bày biện như một buổi tiệc trà hoàng gia của ông già Noel và khắp mọi nơi đều có trang trí bằng những ngọn đèn lấp lánh, mà nếu có lỡ đi ngang thì bạn chỉ muốn được vào ngồi ngay lập tức.

EnTeaHouse

Một bàn tiệc trà mang phong cách Giáng Sinh tại quán.

EnTeaHouse2

Những chiếc bánh gừng hình cây thông và các biểu tượng cho mùa Giáng Sinh được bày ở khắp mọi nơi.

EnTeaHouse3

Độc nhất là có một ông già Noel chính hiệu loanh quanh trong quán.

Mặc dù được trang trí rất nhiều, đèn cũng được gắn ở khắp mọi nơi với đủ màu sắc, nhưng thực chất lại không hề cảm thấy không gian bị rối hay quá loè loẹt. Ngược lại, không gian còn trở nên sáng sủa và lấp lánh hơn theo cách cực kỳ sang trọng và thoải mái. 

 
EnTeaHouse4

Toàn cảnh quán cực kỳ lung linh và tràn ngập không khí của mùa Giáng Sinh đúng không!?

  EnTeaHouse6

2. Caffe Bene Đồng Khởi

Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, một quán cà phê siêu bự và lộng lẫy nằm ngay khu trung tâm quận 1 này chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn trong đêm Giáng Sinh. 

Hẹn hò với người ấy cũng được, hay tụ họp bạn bè, đồng nghiệp đến một quán kiểu này tất cả đều chẳng cần phải lăn tăn, quan trọng là quán đẹp, đồ uống ngon và hợp mùa, hợp cảnh. Nhất là khi quán cà phê Bene này năm nay đã chú trọng thiết kế nhiều hơn những năm trước, với nhiều không gian hoàn toàn khác nhau kéo dài từ trong ra tới bên ngoài cửa chính. Tất nhiên là với những bạn thích chụp hình và “check in” thì đây chắc chắn là một địa điểm không thể nào bỏ qua.

Bene

Lò sưởi tại nhà của ông già Noel với những chú tuần lộc ánh bạc.

Bene2

Từ góc tường, bậc thang đâu đâu cũng có không khí của mình Giáng Sinh.

Bene3

Bene4

Góc ngồi lý tưởng để trò chuyện hay hẹn hò.

Bene5

Cửa chính cực lung linh với các mẫu thiết kế Noel.

3. Lu'sine Cafe Đồng Khởi

Một địa chỉ cực kỳ quen thuộc vào mỗi dịp Noel đó chính là quán cà phê Lu'sine trên đường Đồng Khởi. Bởi cứ đến mùa Giáng Sinh, thì Lu'sine lại làm người ta phải bất ngờ bởi những cách thiết kế và trang trí khác nhau. Nhớ năm ngoái, Lu'sine đã có một kiểu trang trí cực kỳ ấn tượng bằng những cành cây khô uốn lượn quanh các khung cửa và được treo những dây đèn vàng sáng lấp lánh. 

Mẫu trang trí này sau đó còn được để lại và sử dụng liên tục trong suốt một năm. Và cho đến mùa Noel năm nay, mẫu trang trí đó vẫn được tận dụng lại làm điểm chính, nhưng song song đó, quán còn trang trí thêm nhiều góc khác nhau để tránh sự nhàm chán mà ngược lại còn tạo nên sự mới lạ, cực Tây, cực sang và cực hợp thời, quá đúng với phong cách của Lu'sine.

Lusine

Một căn nhà gỗ được dựng ngay bên trong sảnh của quán.

Lu'sine2

Mọi thứ ở đây đều tràn ngập ánh vàng và những món đồ trang trí cực kỳ tinh tế.

Lu'sine3

Một góc bàn cà phê cực kỳ dễ thương.

Lu'sine4

Chỉ là một nhánh cây khô được giăng đèn nhưng lại cực kỳ đẹp và sang trọng.

Lu'sine6

Quán còn có những mẫu trang trí nhỏ làm tăng thêm sự lung linh và mới lạ.

Lu'sine7

Căn nhà nhỏ bày biện những món hàng nội thất hoặc trang sức của quán.

Lu'sine9

Một địa điểm quá đẹp cho đêm Giáng Sinh của bạn đúng không?

Chia sẻ
Tin mới nhất