Sao & Đời Sống

Yến Xuân ẩn ý nói nhớ ai đó, dân mạng lập tức réo tên Lâm Tây

Hà My
Chia sẻ

Có vẻ như cô nàng đang đắm chìm trong mối tình khá lãng mạn nào đó...

Ngoài những khoảnh khắc đầy nhiệt huyết trên sân cỏ, công chúng còn hết sức quan tâm đến chuyện tình cảm của các chàng trai quần đùi áo số.

Trong khi Quang Hải và Duy Mạnh thường xuyên đăng hình ảnh tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân thì Đặng Văn Lâm lại khá kín tiếng trong chuyện này. Vậy nên cư dân mạng chỉ đồn đoán chàng thủ thành đang hẹn hò với bạn gái tin đồn là HLV gym Yến Xuân nhờ những bức ảnh ít ỏi khi check-in ở cùng một địa điểm hay góc chụp tương đồng,…

Sau một loạt nghi vấn, gần đây cả Lâm Tây và Yến Xuân đều mạnh dạn hơn trong việc công khai tình yêu của mình. Từ đi chơi, đi du lịch, up ảnh và nhiều hoạt động của cả hai luôn có hình bóng của đối phương.

Mới đây, Yến Xuân lại đăng bức ảnh với ẩn ý nói nhớ ai đó: “Nhớ. Chấp nhận tình yêu là chấp nhận một thứ có có, không không, đùa đùa, thật thật. Nó vô hình nhưng làm rã tan hồn phách. Không có nó thì đời sống không biết sẽ tẻ nhạt thế nào. Thôi thì đành chấp nhận”.

Hình ảnh được Yến Xuân chia sẻ trên trang cá nhân

Dòng trạng thái có chút tâm trạng nhưng cũng chứng minh cô nàng đang chìm trong mối tình nào đó. Dân mạng lập tức réo tên Lâm Tây và mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất