Sao & Đời Sống

Xuýt xoa trước nhan sắc nổi bật, duyên dáng của nữ 'MC trẻ nhất VTV'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'MC trẻ nhất VTV' Phương Thảo nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, nụ cười tỏa nắng và lối dẫn linh hoạt, chuyên nghiệp.

MC Vũ Phương Thảo sinh năm 1997, được đông đảo khán giả biết đến khi dẫn nhiều chương trình truyền hình quen thuộc trên sóng VTV như: VTV kết nối, Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Mỗi ngày một niềm vui, Sinh ra từ làng… Bên cạnh đó, cô còn được mọi người ưu ái gọi với biệt danh “MC trẻ nhất VTV”.

Được biết, Phương Thảo sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, từng học chuyên ngành Báo ảnh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cô bén duyên với nghề MC từ năm 3 Đại học.

Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Phương Thảo còn khiến dân tình xuýt xoa với ngoại hình xinh đẹp, khả ái. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình cuốn hút, gương mặt sáng và nụ cười tỏa nắng. Vì vậy, 9X từng được BTV Ngọc Trinh nhận định rằng: “Có phong thái dẫn bắt khán giả phải theo dõi mình”. 

Năm 2017, Phương Thảo từng xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Speak up.

Thời còn sinh viên, cô nàng từng là chủ nhiệm CLB AMC của trường (CLB MC của trường Báo).

Ngoài dẫn chương trình của đài VTV, Phương Thảo còn là một trong những MC sự kiện đắt khách hiện nay.

Được biết, ở đời thường, Phương Thảo là một cô gái theo phong cách trẻ trung, năng động. Dù chỉ cao 1m50 nhưng lại có vóc dáng cân đối, thon gọn nên cô nàng thường lựa chọn những bộ trang phục gợi cảm khoe khéo đường cong cơ thể.

Những lúc rảnh rỗi, cô thích đi du lịch để trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ, lạc quan của bản thân và nhận được nhiều sự yêu thích từ phía dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất