Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

'Tự tin sống chất': Thông điệp tích cực được lan tỏa bởi thế hệ Z

Định kiến chưa bao giờ là từ khoá “kìm hãm” cá tính khác biệt của gen Z, ngược lại, đây chính là chất xúc tác giúp các bạn vẫn luôn tự tin sống chất. Thời gian qua, tinh thần này được nhiều bạn trẻ ủng hộ và “phủ hồng” mạng xã hội bằng những hoạt động cực “cool”.

Dẫu đời "lệch pha", gen Z vẫn tự tin sống chất

Được trưởng thành trong thời đại 4.0, gen Z là thế hệ tận dụng tối ưu lợi thế từ Internet. Đây cũng là thế hệ nhận thức rõ nét về bản ngã từ rất sớm và đề cao sự sáng tạo. Chính vì vậy, gen Z sở hữu những cá tính đầy khác biệt và nổi trội. Và cũng vì nhận được “hậu thuẫn” như thế, những cô nàng, anh bạn gen Z thường chịu nhiều định kiến và vô số suy nghĩ “lệch pha” về mình. Càng đối diện với nhiều định kiến, họ lại càng tự tin sống chất, thể hiện bản sắc riêng và luôn sở hữu một nguồn năng lượng tích cực dồi dào. 

Tinh thần “Z” ấy được thổi bùng lên mạnh mẽ khi đất nước bước vào những ngày tháng ở nhà chống dịch. Sự sáng tạo vô bờ bến của các bạn gen Z được thể hiện đậm nét trong bộ sưu tập video mang tên “Ở nhà cũng cool” trên fanpage Kirin Việt Nam. Trong đó, nổi bật là đoạn rap tự sáng tác với thông điệp cổ vũ tuyến đầu chống dịch của rapper trẻ Gia An. Không kém cạnh, các bạn gen Z khác là Phước Duy, Mộng Điệp, Quang Huy cũng thể hiện tinh thần tích cực và sự sáng tạo riêng qua các video kể lại một ngày giãn cách vừa “cool” vừa khác biệt.

Đoạn rap tự sáng tác của Gia An nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Chuỗi hoạt động “đậm chất Z” truyền cảm hứng sống chất

Chuỗi video “Ở nhà cũng cool” trên fanpage Kirin nhận được hàng nghìn lượt tương tác sôi nổi trên fanpage Kirin Việt Nam. Và 04 gương mặt trên chính là những quán quân của cuộc thi “Tự tin sống chất - Thể hiện chất Z” do thương hiệu Kirin tổ chức. Trong vòng 4 tháng phát động, cuộc thi đã nhận hơn 207 câu chuyện được gửi về từ khắp các tỉnh thành. Chỉ với chiếc điện thoại di động cùng sự sáng tạo trong từng câu chữ, hình ảnh, các bạn trẻ đã “phủ hồng” fanpage chương trình bằng những câu chuyện không thể “cool” hơn. 

'Tự tin sống chất': Thông điệp tích cực được lan tỏa bởi thế hệ Z Ảnh 1
Những câu chuyện gen Z đậm cá tính và vô cùng sáng tạo được gửi về cuộc thi của Kirin Việt Nam.

Ngoài 4 quán quân tháng, cuộc thi cũng đã nhanh chóng tìm ra 85 quán quân tuần để trao giải thưởng. Dù cho bày tỏ nỗi lòng thế nào, câu chuyện ra sao, tất thảy các bài dự thi đều cùng chung một tinh thần: kêu gọi thế hệ trẻ phải luôn tự tin sống chất, khẳng định bản thân và tạo nên những giá trị riêng.

Người bạn đồng hành với gen Z trên mọi nẻo đường

Hiểu những điều gen Z suy nghĩ và mong muốn, Kirin Việt Nam với sản phẩm chủ đạo là Kirin Ice+ Đào – nước giải khát luôn đồng hành cùng giới trẻ, đã tạo nên chuỗi hoạt động cực chất và vô cùng trẻ trung. 

Hành trình truyền cảm hứng tự tin sống chất trong giới trẻ được Kirin Việt Nam phát động bằng những đoạn video ngắn mô tả chân dung gen Z. Những đoạn clip “giải mã” tâm tư, tình cảm và xoá bỏ các định kiến đang che lấp thế mạnh của gen Z được nhiệt tình hưởng ứng với hàng chục nghìn lượt tương tác từ các bạn trẻ và các influencers.

'Tự tin sống chất': Thông điệp tích cực được lan tỏa bởi thế hệ Z Ảnh 2
Những video khắc hoạ hình ảnh gen Z năng động, sáng tạo của Kirin Việt Nam nhận được sự hưởng ứng trên mạng xã hội.

Không chỉ có thế, buổi livestream “Tự tin sống chất – Thể hiện chất Z” diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua, chính là mảnh ghép cuối cùng chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ yêu mến Kirin Ice+ Đào. Buổi livestream tựa như “bữa tiệc sôi động” có 1-0-2 kết thúc chiến dịch ý nghĩa này. Dưới sự dẫn dắt của MC Tuyền Tăng cùng ca sĩ trẻ Bảo Vương, buổi livestream thu hút 3,600 lượng người xem real-time, 34,000 lượt xem, gần 10,000 lượt tương tác. 

Năm 2021 là một năm khác lạ với tất cả chúng ta, đặc biệt là gen Z, nhưng với thông điệp trẻ trung, cách tiếp cận sáng tạo, Kirin Ice+ Đào đã mang lại những hoạt động cực “cool” gây dấu ấn sâu rộng cho giới trẻ. Kirin Việt Nam tin rằng, thông qua chiến dịch “Tự tin sống chất – Thể hiện chất Z”, gen Z chẳng ngần ngại mà luôn thể hiện bản thân, phá bỏ định kiến và khẳng định giá trị bản thân. Và đừng quên Kirin Ice+ Đào sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn trên hành trình “tự tin sống chất”!

Kirin Ice+ Đào là sản phẩm hòa quyện giữa nước tinh khiết cùng trái cây nguyên chất đông kết tại -18°C với quy trình công nghệ Nhật Bản hiện đại. Với phương pháp này, Kirin Ice+ Đào giữ lại trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên từ trái cây tươi và đem lại vị ngon tươi mới đầy sảng khoái. Sản phẩm được bổ sung Vitamin B3 cần thiết cho cơ thể luôn căng tràn sức sống. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Tín hiệu vui của Công Lý