Sao & Đời Sống

Tiệc cưới con gái đại gia Minh Nhựa gây choáng với kinh phí tổ chức gần 20 tỷ đồng

Quang Ngọc
Chia sẻ

Chưa tính đến chi phí tổ chức đám hỏi, lễ rước dâu hay của hồi môn toàn vàng và kim cương, chỉ riêng kinh phí thực hiện tiệc cưới cho con gái, tài sản của đại gia Minh Nhựa đã 'bốc hơi' gần 20 tỷ đồng.

Đám cưới của con gái Minh Nhựa diễn ra vào tối 8/9 vừa qua được xem là một trong những buổi tiệc xa xỉ bậc nhất giới thượng lưu. Tổng kinh phí tổ chức tiệc cưới này lên đến con số hàng chục tỷ đồng.

Theo một nguồn tin chia sẻ trên trang Afamily, người bạn thân của vị đại gia ngành nhựa tiết lộ để tổ chức đám cưới xa hoa với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, diễn ra trong không gian rộng lớn tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng, được trang trí nhiều hoa tươi đắt tiền cùng thực đơn “sang chảnh”, tài sản của Minh Nhựa đã “bốc hơi” gần 20 tỷ đồng.

Chưa tính đến chi phí tổ chức đám hỏi, lễ rước dâu, chụp ảnh cưới, váy cô dâu… hay những món quà của hồi môn toàn vàng và kim cương, có thể thấy đại gia Minh Nhựa rất mực yêu thương Minh Anh khi không ngần ngại chi khoản tiền lớn cho ngày vui trọng đại của ái nữ.

Đại gia Minh Nhựa lái siêu xe 60 tỷ đưa con gái vào lễ đường

Không gian tiệc cưới sang chảnh với toàn hoa tươi đắt tiền, siêu xe bạc tỷ.

Quà cưới của cô dâu toàn vàng và nhẫn kim cương đeo “mỏi tay”.

Đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa đã thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn dư luận về độ sang chảnh và xa hoa bậc nhất giới thượng lưu. (Ảnh: Afamily)

Thực đơn tiệc cưới toàn món ăn “sang chảnh” như: Cua lột xốt trứng muối - salad hạt quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay xốt hoisin, sườn bò nướng thảo mộc sốt rượu Port (Bồ Đào mỹ tửu), mì Udon bơ tỏi và bánh chocolate đậu phộng. (Ảnh: Afamily)

Joyce Phạm Minh Anh được biết đến như con gái đầu đại gia Minh Nhựa và vợ cũ Phương Thuý. Ở tuổi 20, cô bạn sở hữu nhan sắc khá ấn tượng, cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu đắt tiền. Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Minh Anh đã sớm tự lập và phát triển công việc kinh doanh của riêng mình. Việc con gái sớm kết hôn đã giúp Minh Nhựa lên chức bố vợ khi mới 36 tuổi.

Nơi diễn ra đám cưới con gái Minh Nhựa cũng là địa điểm từng tổ chức ngày vui trọng đại của nhiều sao Việt đình đám như: Đàm Thu Trang - Cường Đô La, Trấn Thành - Hari Won, siêu mẫu Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Trần…

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất