Sao & Đời Sống

Tâm sự ngọt ngào của Mie Nguyễn về người yêu sau lời cầu hôn: 'Khi tôi đi lạc, anh ấy tìm tôi về và cho tôi một ngôi nhà'

Hà Anh
Chia sẻ

Sau lời cầu hôn đầy lãng mạn từ bạn trai, Mie rất hạnh phúc và đã đăng tải lên trang Instagram của mình những dòng tâm sự mùi mẫn, diễn tả lại ngắn gọn quãng thời gian 3 năm yêu nhau và sắp sửa đi đến hạnh phúc viên mãn của hai người.

Mie Nguyễn - hot girl sinh năm 1994 là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Nổi bật nhờ thân hình cân đối, khuôn mặt xinh xắn, hài hòa cùng thành tích học tập tốt, Mie được coi như một hình mẫu hot girl hoàn hảo của giới trẻ.

Từ khi lựa chọn con đường du học để phát triển bản thân, Mie cũng dần im hơi lặng tiếng trên truyền thông và ít khi tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Sau khi trải qua mối tình ồn ào với hot Vlogger JVevermind, Mie Nguyễn đã tìm được “bến đỗ” mới bên chàng trai có ngoại hình bảnh bao, mê bóng đá, hiện đang sống tại Boston (Mỹ) và cực kỳ “xứng đôi vừa lứa” với cô nàng tên Dũng Anh.

Hai người đã có quãng thời gian ngọt ngào bên nhau suốt 3 năm và gần đây nhất, cặp đôi chính thức tiến đến một dấu mốc quan trọng mới trong mối quan hệ của mình. Màn quỳ gối đưa chiếc nhẫn lên và lời cầu hôn của Dũng Anh dành cho Mie: “Em sẽ là của anh mãi mãi chứ?” trong không gian với tông màu hồng - trắng vô cùng lãng mạn được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình. Trước lời bày tỏ chân thành của người thương, Mie đã xúc động vỡ òa và không ngại ngần gật đầu đồng ý.

Khoảnh khắc Mie xúc động nhận lời cầu hôn từ bạn trai

Nhiều bình luận chúc phúc cho hai người được các fan hâm mộ liên tục đưa ra. Không ít người còn tỏ ý ghen tỵ với Mie vì cô nàng không những xinh đẹp, học giỏi, tài năng, nay lại còn có bạn trai đẹp đôi cùng mối tình ngọt ngào viên mãn.

Mie và bạn trai khóa môi say đắm trong không gian lãng mạn.

Trên trang Instagram cá nhân, Mie đã kể lại câu chuyện tình như phim của mình với Dũng Anh, đúc kết bằng những lời yêu thương xuất phát từ đáy lòng. Cô nàng viết:

“Ba năm trước, tôi đã nói với anh ấy rằng tôi muốn anh trở thành bạn trai của mình tại một buổi hòa nhạc Ed Sheeran. Ba năm sau, trong lúc nghệ sĩ piano đang chơi bài Thinking Out Loud và nhìn ra ngoài thành phố nơi mà chúng tôi đã gặp mặt… Anh ấy nói muốn tôi trở thành vợ của anh ấy.

Khi tôi đi lạc, anh ấy tìm tôi về và cho tôi một ngôi nhà - cùng với anh ấy. Tôi đã nói rằng đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, nhưng mỗi ngày cùng với anh luôn tốt hơn là ngày cuối cùng.

Em thật may mắn, khi được ở bên anh, được anh yêu thương, được cùng anh trưởng thành. Chỉ cần có anh, em và Muffins thì dù khó khăn gì cũng vượt qua, anh nhé. Yêu anh”.

Những hình ảnh ngọt ngào cặp đôi từng có với nhau trong suốt 3 năm

Cùng với lời chia sẻ này, Dũng Anh cũng chuyển sang trạng thái “Đã đính hôn” trên Facebook. Chúc cho cặp đôi sẽ luôn có những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau mãi như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất