Sao & Đời Sống

Sau hôn lễ đẹp như mơ, cô giáo Âu Hà My tung clip cưới lãng mạn, xúc động gửi lời cảm ơn đến 2 người đàn ông đặc biệt

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Qua clip cưới lãng mạn, cô giáo Âu Hà My muốn gửi lời cảm ơn đến hai người đàn ông vô cùng quan trọng trong cuộc đời mình là bố ruột và chồng.

Đám cưới đẹp như mơ của cô giáo Âu Hà My và chú rể Nguyễn Trọng Hưng vừa diễn ra vào ngày 2/10 với sự chúc phúc từ người thân và bạn bè. Mới đây, cô nàng lại khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi đăng tải clip dài khoảng 5 phút về kể về mối tình với ông xã như: cơ duyên hai người quen nhau, những tấm hình lúc mới yêu và khi về chung một nhà.

Cô xúc động viết: “Giờ mới hồi sức được khi trải qua một ngày đại lễ đáng nhớ với thật nhiều giọt nước mắt và niềm xúc động! Cám ơn mọi người đã có mặt chung vui với vợ chồng em và toàn bộ các ê-kíp đã cho em một đám cưới không thể lộng lẫy hơn. Mọi thứ về ngày hôm qua em sẽ giữ bí mật sau nhé, có quá nhiều điều và cảm xúc muốn gửi tới 2 người đàn ông: Bố của con và chồng!

Giữ bí mật clip tới phút cuối cùng để chiếu vào ngày đại lễ, không chỉ là một video mà còn là một câu chuyện, một sự tình cờ, một thời khắc định mệnh, người ta gọi là duyên số, đúng người, đúng thời điểm”. 

Câu nói hết sức ngôn tình của Trọng Hưng ở đầu clip: “Thì ra duyên phận đã sớm an bài trong khảnh khắc tôi và Hà My gặp nhau. Giống như mẹ đã nói: Không sớm một bước, không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người, tôi sẽ gặp người thuộc về tôi mãi mãi”.

Được biết, chồng của Âu Hà My mong muốn lấy vợ làm nghề giáo viên từ khi còn bé

Bức hình đầu tiên khi cả hai mới quen nhau

Những thước phim cực lãng mạn ở Pháp

Cặp đôi “trai tài gái sắc” Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng

Trước đó, từ những bộ ảnh cưới ở châu Âu cho đến lễ dạm ngõ, ăn hỏi hoành tráng, mọi người đã chắc chắn rằng đám cưới của cặp đôi trai tài, gái sắc sẽ vô cùng ấn tượng.

Mọi người xuýt xoa trước đám cưới vô cùng lộng lẫy và hoành tráng của cặp đôi Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng

Không gian đám cưới như một tòa lâu đài thực thụ

Cô dâu Âu Hà My là giảng viên xinh đẹp một trường Đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Chú rể Trọng Hưng được mệnh danh là hotboy trường Sân khấu Điện ảnh. Hiện tại, chồng của Hà My vừa làm đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất