Thời đại 4.0, văn hóa mua sắm trực tuyến lên ngôi, cũng vì thế mà không thiếu những tình huống "dở khóc dở cười" khi người mua "săn sale" và nhận được món hàng chẳng như mong đợi.
Mỗi lần các trang mua sắm trực tuyến áp dụng chương trình khuyến mãi, hội chị em lại nô nức săn "deal hot". Thế nhưng, mọi chuyện không phải lúc nào cũng như ý muốn. Như chia sẻ của cô gái trẻ dưới đây, hí hửng đặt ốp điện thoại với giá 1.000 đồng nhưng lại nhận về "gạch đá".
"Đặt ốp điện thoại ship cho cục đá phong thủy, 23 năm cuộc đời lần đầu gặp trường hợp này. Đến quỳ với mấy bạn bán hàng online quá", cô nàng bức xúc.
Cụ thể, chính chủ mua 2 chiếc ốp điện thoại nhưng loại nhận được vỏn vẹn một cục đá. Cô nàng còn gọi đùa là "đá phong thủy", nhưng chẳng biết phong thủy chỗ nào, chỉ thấy đây là kinh nghiệm xương máu khi đặt hàng trực tuyến.
Tuy số tiền trả cho món hàng chẳng đáng nhưng ai gặp phải tình huống này đều phải "giận tím người", vì chủ shop không tôn trọng khách hàng.
Bên dưới bình luận, dân mạng than thở trường hợp "săn sale" thất bại này không thiếu. Đây có thể xem là bài học cho hội chị em khi mua sắm trực tuyến. Thậm chí có trường hợp phải mua với giá cao nhưng hàng giao tới không đúng yêu cầu, khi thì sai mẫu, khi thì giao nhầm hàng hoặc giao đồ giả.