Sao & Đời Sống

Quá vui sướng với chiến thắng của tuyển Việt Nam, cô gái sẵn sàng tặng cả shop quần áo cho Công Phượng

Vũ Hà
Chia sẻ

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn cổ động viên vỡ òa hạnh phúc. Người đi bão, người đi nâng chén chúc mừng... có người lại sẵn sàng tặng cả shop quần áo cho Công Phượng.

Đánh bại tuyển Philippines với tỉ số 2-1 ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam giành quyền vào chung kết AFF Cup 2018 với tổng tỉ số 4-2 sau hai lượt trận. Sau 10 năm, tuyển Việt Nam lại góp mặt ở chung kết AFF Cup.

Tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầy cảm xúc trên SVĐ Mỹ Đình ngày 6/12.

Hai nhân tố ghi bàn giúp Việt Nam vào chung kết chính là Quang Hải và Công Phượng. Khỏi phải nói, cổ động viên đã phát cuồng với hai cầu thủ này. Trong đó đáng chú ý là chia sẻ của một cô gái sẵn sàng tặng cả shop quần áo cho Công Phượng.

Công Phượng và Quang Hải là hai nhân tố tỏa sáng nhất trong trận bán kết lượt về gặp Philippines.

Phượng ơi, chị tặng cho em cả shop luôn, em đến đó thích gì chọn mà mặc. Ôi bóng đá, tôi phát điên lên mất luôn ấy“, một chủ shop quần áo hài hước nhắn nhủ.

Đua theo cô gái, nhiều CĐV nữ khác cũng cuồng nhiệt không kém: “Nhà chị cũng có spa, Phượng em đến đây chị chăm sóc da mặt miễn phí, đảm bảo tốt hơn mặt nạ của Duy Pinky nha“.

Tài khoản khác để lại bình luận: “Một trận đấu của cảm xúc. Mỗi lần Quang Hải hay bất kỳ cầu thủ nào bị đau, cả khán đài đều đứng tim, đúng là sợ thua nhưng sợ hơn là các em không tham gia được mùa giải nữa. Đặc biệt, ông Park quá giỏi trong việc dụng quân“.

Thật 15 năm theo dõi bóng đá Việt Nam, dù không lâu nhưng cũng từ hồi lớp 2, lớp 3 mới được chứng kiến ĐT Việt Nam lần thứ 2 vào chung kết. Lần đầu chúng ta đã vô địch, lần thứ 2 có làm lại được điều đó không, hạnh phúc quá Việt Nam ơi“, một dân mạng khác phấn khích.

Quang Hải mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Được biết, trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12. Chiều ngày 7/12, ĐT Việt Nam lên đường sang Malaysia mà không có một ngày nghỉ trọn vẹn như thường lệ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất