Sao & Đời Sống

Phát hiện clip Công Phượng 'lầy lội' vờ say xỉn để 'sà' vào lòng nữ CĐV xinh đẹp khi cho chữ ký

Vũ Hà
Chia sẻ

Hành động "say xỉn" của Công Phượng khiến cả phòng phải cười bò vì độ lầy lội hết sức.

Vẫn biết các cầu thủ nhà ta tài giỏi và đào hoa, nhưng thời gian gần đây, bằng chứng cho điều này được người hâm mộ “khui” nhiều!

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra clip Công Phượng giả vờ say xỉn để fan nữ ra sức đỡ để anh khỏi ngã.

Cụ thể, ngay sau trận chung kết lượt về với Malaysia kết thúc với chiến thắng vang dội cho đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ vui vẻ miệt mài ký lên áo và chụp ảnh cùng những người hâm mộ. Dù sau trận đấu căng thẳng, mệt mỏi nhưng vì niềm vui chiến thắng, đội tuyển vẫn cố gắng nán lại cùng các CĐV đến tận đêm khuya.

Trong bầu không khí “hăng say lao động” ấy, Công Phượng để muốn mọi người vui vẻ hơn nên đã sử dụng bí kíp “lầy lội” - tố chất có sẵn của anh.

Khi đang chụp ảnh kỷ niệm cùng hai cổ động viên, chân sút xứ Nghệ lập tức giả bộ say xỉn khiến nhiều người trong khán phòng phải cười bò. Dù biết là chàng cầu thủ chỉ giả vờ nhưng có vẻ nữ cổ động viên tóc ngắn vẫn tỏ ra hoảng hốt và ôm chặt lấy Công Phượng vì sợ anh ngã. Nhưng nhìn nụ cười mãn nguyện của cả hai đủ biết, Công Phượng vui vì trò lầy có hiệu quả lại được gái ôm; fan nữ sung sướng vì được ôm thần tượng như vậy.

Công Phượng “lầy lội” giả vờ say khiến fan phải ôm chặt

Công Phượng giả vờ say đến mức cả hai ngã nằm ra bàn

Clip Công Phượng giả vờ say xỉn khi cho người hâm mộ chữ ký

Ngay sau khi phát hiện được clip này, cư dân mạng tỏ ra thích thú và liên tục chia sẻ truyền tay nhau vì không ngờ một Phượng “thăng hoa” trên sân lại lầy hết sức ngoài đời như vậy.

Tại giải đấu năm nay, Công Phượng thi đấu khá tốt với 3 pha lập công và cùng Quang Hải là chân sút ghi nhiều bàn thứ hai cho đội đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Có lẽ, đây là biểu hiện của sự phấn khích của Công Phượng sau khi giành chức vô địch cũng là cảm giác chung của các thành viên khác trong đội. AFF Cup 2018 cho đến lúc này vẫn là danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của các cầu thủ trong đội hình năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất