Sao & Đời Sống

Phẫn nộ clip nam thanh niên túm tóc đánh đấm túi bụi vào người bạn gái giữa phố

An Nhiên
Chia sẻ

Dù chưa rõ nguyên do khiến thanh niên đánh đập bạn gái dã man như vậy nhưng cách sử dụng vũ lực để giải quyết vấn đề của anh ta khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nam thanh niên đánh đập một cô gái dã man trên đường gây xôn xao. Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ta tại Thái Nguyên.

Hình ảnh clip ghi lại cho thấy đôi nam nữ có mâu thuẫn gì đó nên xảy ra đôi co, cãi vã ngay giữa phố, nơi có đông người qua lại. Lúc sau, do không giữ được bình tĩnh, nam thanh niên đã sử dụng những từ ngữ khiếm nhã để chửi bạn gái đồng thời yêu cầu cô lên xe về nhà. Khi bị người yêu túm tóc, cô gái trẻ dù đau nhưng vẫn cố gắng thoát ra khỏi sự khống chế của bạn trai.

Ức chế vì bạn gái không nghe lời, thanh niên này đã tát liên tục vào mặt bạn gái. Điều đáng nói khi xảy ra vụ việc, có rất nhiều người qua lại nhưng tuyệt nhiên không có ai can ngăn hành động vũ phu của nam thanh niên trên.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn ý kiến. Ai cũng bức xúc và chỉ trích gay gắt hành động hành hung người yêu của nam thanh niên. Đồng thời lên án thái độ thờ ơ của mọi người xung quanh khi chứng kiến hành vi xấu xí ấy mà không ra mặt.

“Không hiểu vì lý do gì mà hắn chửi cô gái kia bằng những từ ngữ tục tĩu như vậy lại còn đánh đập dã man nhưng không ai có thể chấp nhận được hành vi bạo lực như vậy. Thật đáng buồn khi những người xung quanh không ai lên tiếng!”, tài khoản Đ.N.A viết.

“Không thể chấp nhận được, yêu đương đã đánh như thế này sau lấy nhau thì còn thế nào!”, tài khoản V.C.S viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi bạo lực.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất