Sao & Đời Sống

NSND Hồng Vân ngọt ngào chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên mẹ, đồng nghiệp xúc động nhắn nhủ: 'Được chăm bố mẹ là có phước lắm'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ của NSND Hồng Vân về bố mẹ mới đây đã khiến nhiều đồng nghiệp xúc động, trong đó NSND Lê Khanh tình cảm cho biết: 'Được chăm bố mẹ là có phước lắm'.

Dù đã bước qua tuổi 50, là mẹ của ba người con trưởng thành nhưng NSND Hồng Vân vẫn luôn thấy mình nhỏ bé trong vòng tay, ánh mắt và tình yêu thương của đấng sinh thành. Với nữ nghệ sĩ gạo cội làng giải trí Việt, bố mẹ không chỉ là người cho cô hình hài, dưỡng dục mà còn là người tiếp nguồn năng lượng, truyền cảm hứng để Hồng Vân theo đuổi, gắn bó và không ngừng cống hiến vì nghệ thuật.

NSND Hồng Vân và mẹ

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã chia sẻ đôi dòng cảm xúc bày tỏ tình yêu thương vô bờ bến dành cho người mẹ kính yêu khi bà đến ủng hộ đêm phúc khảo vở diễn mới của chị. Nữ nghệ sĩ ngọt ngào thổ lộ: “Thương quá là thương người phụ nữ vĩ đại của tui… Ủng hộ đêm phúc khảo “Kiều“ của con gái mà bị ông xã (bố tôi) giận luôn vì không chịu theo chồng về quê. Ông bà đang “trăng mật” ở Hà Nội. Bố mẹ tui là điều tuyệt vời nhất mà ông trời trao tặng cho tôi… Con yêu bố mẹ”.

NSND Hồng Vân hạnh phúc khi được bố mẹ ủng hộ và dõi theo bước đường sự nghiệp của chị

Không lâu sau khi đăng tải, nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng đã bình luận, chúc mừng hạnh phúc nữ nghệ sĩ đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến bố mẹ nữ nghệ sĩ.

Trong số đó, NSND Lê Khanh gây xúc động khi bày tỏ: “Được chăm bố mẹ là có phước lắm. Con chào cô, cô đẹp quá ạ. Chúc cô chú luôn luôn mạnh khoẻ để dõi theo những bước chân “con gái rượu”. Ngoài ra, NSND Lê Khanh còn tranh thủ “mách” mẹ Hồng Vân về nỗi sợ “khó nói” của đồng nghiệp. “Tội nghiệp em Vân mong manh lắm cô. Quen ôm mẹ ngủ nên giờ vẫn sợ ma”, NSND Lê Khanh viết.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Hồng Vân

Cư dân mạng vui lây với niềm hạnh phúc của nữ nghệ sĩ

Có thể thấy, cộng đồng mạng không chỉ đồng cảm với niềm hạnh phúc của NSND Hồng Vân mà còn thể hiện sự ngưỡng mộ nhan sắc, thần thái của mẹ chị.

Được biết, bố NSND Hồng Vân là ông Ngô Kế Sương - tiến sĩ Viện Công nghệ Sinh học TP HCM và mẹ là bà Đặng Thị Hồng Phương - kỹ sư hóa học Viện khoa học xã hội. Cả hai ông bà đều đã nghỉ hưu nhưng lúc nào cũng ủng hộ con gái trên bước đường nghệ thuật từ lúc Hồng Vân mới chập chững vào nghề và cho đến hiện tại. Dù con gái không nối nghiệp bố mẹ nhưng ông bà không phản đối, trái lại luôn hết lòng chiều theo ý con. Đến bây giờ dẫu tuổi tác đã cao nhưng bố mẹ NSND Hồng Vân vẫn cố gắng thu xếp để dõi theo, ủng hộ công việc của con gái.

Mẹ NSND Hồng Vân thời trẻ

Dù tuổi tác đã cao nhưng mẹ nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nét trẻ trung và sự vui vẻ, yêu đời

Vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh và các con sum vầy bên bố mẹ nữ nghệ sĩ

Trước đó, khi nhắc đến công ơn lẫn sự hy sinh của bố mẹ, NSND Hồng Vân từng chia sẻ rằng nhờ có bố mẹ, chị mới được như ngày hôm nay.

“Nghe mẹ kể tôi biết ca hát từ năm lên 3 tuổi, tinh nghịch nhất lớp. Những năm tháng chiến tranh ác liệt ở miền Bắc, ba tôi đi du học ở nước ngoài, nhà một nách hai con, mẹ chống chọi với biết bao khó nhọc. Tôi còn nhớ như in những đợt sơ tán, mẹ vừa tay bồng, tay bế chị em tôi, vừa tìm chỗ trú bom, mà chẳng chút nao lòng. Chị em tôi đã lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn mọi bề. Mẹ đã từng nhịn ăn để cho chúng tôi no. Bố mẹ tôi luôn hết lòng chiều theo ý con mình, ủng hộ quyết định làm nghệ thuật của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi được thấu hiểu và ủng hộ như thế!”, NSND Hồng Vân chia sẻ trên báo Người Lao Động.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất