Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp của nữ nhân viên y tế đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 thu hút cộng đồng mạng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp của nhân viên y tế tham dự cùng Đoàn thể thao Việt Nam tranh tài SEA Games 30 khiến cư dân mạng trầm trồ, khen ngợi.

Sáng 26/11 vừa qua, đoàn Thể thao Việt Nam đã chính thức lên đường tranh tài SEA Games 30. Tại sân bay, các vận động viên đã nhận được những lời chúc của người hâm mộ và làm thủ tục check-in riêng để bay thẳng sang Manila, Philippines. Xuất hiện trong đoàn, cô nàng Hoàng Tú Anh bất ngờ được cư dân mạng chú ý bởi nhan sắc nổi bật, rạng rỡ.

Nhan sắc nổi bật của Tú Anh trong đoàn Tha thao Việt Nam tham sự SEA Games 30.

Được biết, Tú Anh sinh năm 1993 hiện công tác tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Theo danh sách được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố trước đó, 9X giữ vai trò kỹ thuật viên vật lý trị liệu của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Tú Anh tham gia với vai trò là kỹ thuật viên vật lý trị liệu của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Trên trang cá nhân,Tú Anh cũng vừa đăng loạt ảnh check-in ở sân bay Nội Bài với dòng caption: “Mọi thứ đã sẵn sàng để tham dự SEA Games 30 tại Philippines”.

Trước đó, cô nàng sinh năm 1995 còn là thành viên của đội tuyển U19 nữ Việt Nam tham dự Vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019 tại Myanmar. Với nhan sắc sắc nổi bật cùng làn da trắng không tỳ vết, Tú Anh được mọi người mệnh danh “thiên thần bác sĩ”. Hình ảnh của cô nàng thu hút hơn hàng trăm lượt yêu thích và chia sẻ trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

Vào tháng 10, cô tham dự Vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019 tại Myanmar với vai trò bác sĩ.

Dưới bài đăng của Tú Anh, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi “có cánh” về ngoại hình xinh xắn, không thua kém hotgirl của cô. Bên cạnh đó, mọi người cũng không quên gửi lời chúc đến Đoàn thể thao Việt Nam sẽ gặt hái thành tích cao tại đấu trường SEA Games.

Nhiều người còn ưu ái gọi 9X là “thiên thần bác sĩ”, “hot girl bác sĩ”.

Hoàng Tú Anh cùng đoàn U19 nữ Việt Nam tham quan một số địa điểm nổi tiếng ở Myanmar. 9X nở nụ cười “tỏa nắng” trong loạt ảnh đưa lên mạng xã hội.

“Thiên thần bác sĩ” được khen “nét nào ra nét đó” trong các khoảnh khắc đời thường.

Cô nàng sở hữu đôi mắt to và nụ cười cục duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất