Sao & Đời Sống

Mua cho vợ iPhone X, bồ nhí iPhone 8, ông chồng bị bồ đến tận nhà xử vì tội phân biệt

Thanh Mai
Chia sẻ

Lúc đầu cô bồ nhí rất vui vì được tặng iPhone 8, tuy nhiên, sau khi biết mình thua kém người vợ, cô đã đến tận nhà bạn trai gây rối.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải với một vụ “ghen ngược” khiến ai cũng phải lắc đầu ngao ngán. Câu chuyện về anh Lý, 28 tuổi, là nhân viên kinh doanh cho một công ty ở thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vào đầu năm 2017, anh Lý gặp cô Vương, nữ kỹ thuật viên tại một tiệm massage chân. Cả 2 nhanh chóng phát triển tình cảm, lén lút qua lại với nhau.

Bồ nhí đến tận nhà đánh ghen vì mua cho vợ điện thoại iPhone X.

Cuối tháng 10 vừa qua, trong một chuyến đi công tác, anh Lý đã mua cho vợ một chiếc iPhone X. Tuy nhiên, anh này cũng không quên cô bồ nhí và quyết định mua tặng cô chiếc iPhone 8. Lúc đầu, cô Vương vui sướng tột cùng khi được bạn trai tặng cho chiếc điện thoại mới nhất của Apple. Nhưng sau đó, cô bực tức khi phát hiện anh Lý lại mua điện thoại “xịn” hơn cho vợ. Nghĩ rằng bạn trai không coi mình bằng vợ, cô Vương đã cãi nhau với bạn trai.

Lúc này, anh Lý bắt đầu thấy chán nản vì cô bồ nhí quá tham lam. Anh đã cho số điện thoại của cô vào danh sách chặn cuộc gọi. Tưởng làm như vậy là được yên thân, anh Lý không ngờ rằng mấy hôm sau “kẻ thứ 3” này liều lĩnh đến tận nhà anh gây rối. Anh Lý bất lực trước sự hung hăng của cô bồ nên đành gọi điện cho cảnh sát khu vực giúp đỡ.

Cảnh sát thành phố Thai Châu ngay lập tức có mặt và đưa cả 2 lên đồn giải quyết. Sau khi hòa giải, anh Lý và cô Vương hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ yêu đương. Anh Lý vô cùng hối hận và nói trong nước mắt rằng “từ nay về sau sẽ trân trọng gia đình, yêu thương vợ”. Rất may, người vợ của anh Lý cũng đã tha thứ cho lỗi lầm của chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất