Sao & Đời Sống

Chuẩn bị 'rước nàng về dinh', Mạc Văn Khoa mua căn hộ mới khang trang sau 4 năm ở nhà thuê

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chuẩn bị đám cưới với bạn gái Thảo Vy, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi mua nhà mới khang trang, ấm cúng ở TP HCM.

Mạc Văn Khoa được mọi người biết đến là nam diễn viên hài từng “làm mưa làm gió” sân khấu Cười xuyên Việt 2015 và những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: Lật mặt, Taxi em tên gì,… Dù không mang vẻ ngoài điển trai, soái ca nhưng anh chàng vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả vì lối diễn hài hước, chân thật.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Mạc Văn Khoa cũng là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Được biết, nam diễn viên và bạn gái Thảo Vy đã yêu nhau được 5 năm. Cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và những hoạt động đời thường.

Mới đây, bạn gái của Mạc Văn Khoa đã chia sẻ hình ảnh một căn hộ đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô viết: “Chiến nào anh em ơi. Số 8 may mắn”. Được biết, ngôi mới mua nằm ở quận Bình Thạnh, TP HCM. Vậy là sau nhiều năm “chạy show” tất bật, Mạc Văn Khoa đã mua được căn nhà mới cho bản thân.

Đây được xem là quả ngọt của nam danh hài sau nhiều năm làm việc chăm chỉ.

Dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến Mạc Văn Khoa và Thảo Vy. Đáp lại người hâm mộ, bạn gái nam diễn viên cũng không quên cảm ơn đến tất cả mọi người.

Căn nhà có view nhìn thấy được trung tâm thành phố.

Thời gian trước, nam diễn viên đã phải ở nhà thuê suốt 4 năm tại TP HCM với giá 5 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, kể từ khi xác định kết hôn với Thảo Vy, Mạc Văn Khoa đặt mục tiêu phải mua nhà, chuẩn bị thật chu đáo cho tương lai.

Được biết, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay đúng dịp Giáng Sinh. Bạn gái nam diễn viên hài còn cho biết thêm về việc đạo diễn Võ Thanh Hòa sẽ đảm nhận dàn dựng và khâu kịch bản cho buổi lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất