Sao & Đời Sống

Mặc người yêu đăng ảnh nhớ nhung, Hà Đức Chinh vẫn bất chấp đáp trả cực 'lầy lội'

Thy
Chia sẻ

Dù không chính thức công khai, song chàng cầu thủ hài hước của đội tuyển U23 Hà Đức Chinh vẫn thường xuyên hé lộ người yêu của mình.

Bắt đầu từ cuối năm 2018, sau khi khiến dân tình phải tò mò săm soi thì cuối cùng, Đức Chinh U23 cũng phải “bất đắc dĩ” hé lộ cô người yêu xinh xắn của mình. Theo đó, khoảnh khắc khiến các chị em buồn rầu là lúc thấy hình ảnh chụp lén Hà Đức Chinh đang tay trong tay diện đồ đôi với một cô nàng. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra được thông tin cô nàng này.

Theo đó, bạn gái Chinh Đen là Mai Hà Trang, cô nàng 20 tuổi này sở hữu vẻ mặt xinh như hotgirl cùng thân hình cực quyến rũ.

Hình ảnh được cho là Hà Trang trong ngày ra mắt nhà Đức Chinh

Mai Hà Trang sở hữu khuôn mặt xinh xắn khiến nhiều người mến mộ.

Đặc biệt, trong dịp Tết vừa qua, dân tình lại một phen xôn xao khi thấy hình ảnh một cô gái trong nhà Đức Chinh, nhiều người cho rằng đây chính là cô nàng Mai Hà Trang và được Chinh Đen dẫn về nhà ra mắt.

Có thể thấy, trên trang cá nhân của cả hai đều rất ít khi để lộ những hình ảnh, thông tin về nhau. Song, qua một số lần ít ỏi Hà Trang đăng tải những hình ảnh giấu mặt, chụp đăng sau, có thể dễ dàng nhận ra nam chính chẳng ai khác ngoài Hà Đức Chinh lầy lội.

Hình ảnh Hà Trang đăng tải trên trang cá nhân và bình luận hài hước của Hà Đức Chinh

Cô gái 20 tuổi với ngoại hình quyến rũ

Vừa mới đây, cô nàng Hà Trang đăng tải một hình ảnh chụp chung thân mật với một anh chàng kèm dòng caption “Missing you”. Dù không rõ mặt, nhưng những người hâm mộ tin chắc dáng vóc này đích thực là Chinh Đen. Bên cạnh đó, sau khi đăng tải hình ảnh này, Hà Đức Chinh cũng đã khiến nhiều người thích thú khi để lại dòng bình luận: “Nhìn quen lắm mà không nhận ra”.

“Huhu vậy là tin đồn bấy lâu là sự thật rồi, buồn quá Chinh Đen của tui. Nói chứ hổng sao, vì cặp đôi này quá đẹp nên mình sẽ nguyện yêu luôn cả hai nhé”.

“Nhìn là biết chắc Hà Đức Chinh rồi, mà hình như ảnh này là trong lúc Chinh được nghỉ dưỡng sau kì AFF luôn nè”.

“Trời ơi Chinh Đen lầy lội ‘quen lắm mà không nhận ra’ đồ, thôi công khai đi cho dân tình còn chúc phúc hai người ạ”.

Một số người hâm mộ bày tỏ cảm xúc khi nhìn thấy hình ảnh cùng dòng chú thích của Mai Hà Trang và dòng bình luận hài hước của Hà Đức Chinh.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất