Sao & Đời Sống

Sao Việt ăn mừng sau trận đấu U22 Việt Nam và Thái Lan: Lan Ngọc, Trường Giang dừng quay, Nguyễn Trọng Tài bảo khán giả đừng cảm ơn mình

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong không khí này, ai ai cũng tỏ ra vui mừng, phấn khởi. Giới nghệ sĩ cũng không giấu được niềm vui sướng của mình.

Chiều ngày 5/12, trận đấu tranh vé vào bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mặc dù mở tỉ số trước ở phút thứ 5, nhưng tuyển Thái đã phải dừng chân tại SEA Games lần này khi Nguyễn Tiến Linh bức phá lập cú đúp san bằng tỉ số 2 - 2. Điều này đồng nghĩa với việc Việt Nam đã tiến thẳng vào bán kết với ngôi vị đầu bảng.

Trong không khí chiến thắng này, ai ai cũng tỏ ra vui mừng, phấn khởi. Giới nghệ sĩ cũng không giấu được niềm vui sướng của mình.

“Chơi lớn” nhất có lẽ là nhóm Trường Giang, Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ. Cụ thể, những nghệ sĩ này đang phải quay hình một chương trình, tuy nhiên, cả ê - kíp đã tạm gác lại mọi thứ để xem trận đấu kịch tính giữa Việt Nam và Thái Lan. Và khi Tiến Linh thành công trong quả phạt đền, cả trường quay như vỡ òa trong tiếng reo hò, cổ vũ.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Không chỉ riêng Ngọc mà tất cả anh chị em đang có mặt tại phim trường đều cực kỳ sung sướng và vỡ òa trước màn đá phạt đền của Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam cân bằng tỉ số với Thái Lan. Dù cả ê-kíp đang bận quay nhưng trước tình yêu bóng đá, các anh chị em nghệ sĩ đã xin BTC cho nghỉ ngơi để cổ vũ tinh thần các bạn U22 Việt Nam. Việt Nam cố lên”.

Lan Ngọc chăm chú theo dõi trận đấu

Trong một bối cảnh “thong thả” hơn, ca sĩ Hồ Việt Trung cùng bạn bè xem bóng đã cũng không thể kìm nổi niềm xúc động khi đội nhà san bằng tỉ số. Trên trang cá nhân, anh viết: “Biết nói gì đây, sướng quá Tiến Linh ơi!

Hồ Việt Trung

Danh hiệu nghệ sĩ “mặn mòi” nhất có lẽ nên thuộc về nam ca sĩ Nguyễn Trọng Tài khi anh liên tục ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam bằng những dòng trạng thái hết sức “nhiều muối”. Trên trang cá nhân, giọng ca Hongkong 1 viết: “Không cần cảm ơn đâu, anh em trong nhà với nhau cả mà. Nói nhỏ thôi kẻo hàng xóm nghe”.

Vì tên Trọng Tài nên anh thường xuyên được nhắc đến sau mỗi trận đấu, nhất là khi trọng tài tại trận bị cho là bắt ép tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, hôm nay, hai vị trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan lại quá “đẹp trai” vì cho Việt Nam đá lại quả penalty do lỗi của thủ môn đội bạn. Chẳng mấy hôm được khen, có lẽ nam ca sĩ cũng tranh thủ ăn mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất