Sao & Đời Sống

Hội bạn thân mừng 1 thùng tiền lẻ, cặp vợ chồng son 'khóc cạn nước mắt'

Mina
Chia sẻ

Hình ảnh cặp vợ chồng son vừa cầm sấp tiền lẻ toàn mệnh giá 1.000 đồng của hội bạn thân "lầy lội" vừa “mỏi mồm” đếm khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt nhiều người cho rằng đây là "cao kiến" để "troll" bạn thân trong ngày cưới.

Bạn thân chỉ 2 từ thôi cũng khiến chúng ta vừa mừng vừa vui. Bởi họ luôn ở bên chúng ta những lúc khó khăn và “dìm”, “troll” chúng ta bất cứ lúc nào. Nhiều người thường nói vui, hội bạn thân đi dự đám cưới còn nguy hiểm hơn cả người yêu cũ. Lý do đơn giản vì họ nắm giữ toàn bộ bí mật, tính xấu của chúng ta. Ngoài ra còn những “màn troll bá đạo” trong ngày trọng đại như cặp vợ chồng son ở Bắc Giang gặp phải dưới đây.

Hình ảnh chú rể ngồi đếm tiền mừng toàn mệnh giá 1.000 đồng của hội bạn thân bày la liệt trên giường nhận được nhiều lượt thích của cư dân mạng. Do số tiền khá lớn lại toàn tiền lẻ nên chú rể vừa mỏi tay vừa mỏi miệng.

Hội bạn thân chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. Ảnh: Chung Van Nguyen.

Háo hức mở quà! Ảnh: Chung Van Nguyen.

Tâm thư “đẫm nước mắt” của hội bạn thân.

Tiền “đè chết người” là có thật! Ảnh: Chung Van Nguyen.

Cuối cùng cũng xong!

Hội bạn có “tâm” thấy cặp vợ chồng son rảnh rỗi sau đám cưới nên kiếm chút việc cho giải khuây. Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội, mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao. Nhiều người khẳng định, đây là “cao kiến” để thể hiện tình cảm đong đầy với bạn thân trong ngày cưới.

“Có khi phải mua sẵn cái máy đếm tiền thôi, sắp cưới rồi! Trước tặng hội chúng nó, mấy chỉ vàng làm bằng dây cao su giờ chờ ngày chúng nó “phục thù””, tài khoản H.O lo lắng đám cưới sắp tới của mình sẽ bị bạn thân “phá phách”.

“Cao kiến đây chứ đâu! Tìm mãi không biết làm gì để thể hiện tình cảm với bạn thân trong ngày cưới của nó. Giờ tắt máy tính đi đổi tiền dần thôi!”, tài khoản K.P quyết định áp dụng “cao kiến” này.

Được biết, cặp vợ chồng son ở Bắc Giang mới tổ chức đám cưới vào ngày 18/3 vừa qua. Hộp quà có 1-0-2 là sản phẩm của hội bạn thân từ lớp 9.

Hiện, bài viết đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người gắn tên hội chị em bạn dì để cùng nhau thực hiện “cao kiến” này trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất