Sao & Đời Sống

Hóa ra hot girl Hà Thành đang 'gây thương nhớ' với góc nghiêng thần thánh là mẫu look book quen mặt và có tài nấu ăn cực đỉnh

An Nhiên
Chia sẻ

Cô nàng hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp nhờ góc nghiêng thần thánh và nụ cười rạng rỡ.

Những năm gần đây, cụm từ “hot girl” trong suy nghĩ của giới trẻ đã thay đổi ít nhiều. Không chỉ nổi bật với gương mặt xinh đẹp, họ còn thu hút sự quan tâm của mọi người nhờ tài năng của mình. Có thể nói quan niệm hot girl đã có những tiêu chuẩn khắt khe hơn trước. Mọi người bắt đầu quan tâm đến những cô nàng giỏi giang, có thực lực, bản lĩnh trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Mấy ngày qua, Linh Tún nhận được sự quan tâm khi liên tục xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười khả ái cùng khả năng diễn xuất tự tin trước ống kính.

Hình ảnh Linh Tún trong trang phục người H'mông được chia sẻ trên các diễn đàn.

Linh Tún tên thật là Phạm Hoàng Linh (sinh năm 2000, Hà Nội). Cô nàng đang học tại khoa Truyền thông đa phương tiện tại Học viện Phụ nữ.

Điều gì đã thôi thúc bạn trở thành một BTV thể thao?

- Trở thành một BTV thể thao là niềm mơ ước của mình ngay từ khi còn rất nhỏ. Mình rất thích xem bóng đá, tuy nhiên chỉ xem giải trong nước chứ không xem nước ngoài bao giờ. Ngoài ra, mình còn theo dõi cả các MC thể thao và cảm thấy ngưỡng mộ họ. Đam mê bóng đá và lựa chọn nghề BTV thể thao, mình thấy hợp lý mà.

Đặc biệt để có thể làm BTV truyền hình bất cứ ai cũng phải hiểu đa dạng nhiều chiều về vấn đề mình đang đề cập. Mình khao khát có thêm nhiều bài học từ công việc nên đã quyết định theo đuổi ước mơ này.

Không biết bạn là fan của đội bóng nào?

- Đó là CLB Hà Nội. Nhiều người hỏi mình thích cầu thủ nào trong đội bóng nhưng bóng đá là một tập thể, sự cố gắng của cả đội tạo nên thành công chính vì thể mình thích tất cả các cầu thủ trong đội tuyển ấy chứ không đơn lẻ một ai.

Linh Tún rất bất ngờ khi được đông đảo mọi người chú ý.

Ai là người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất để theo đuổi ước mơ?

- Mình thích MC Tú Linh. Chị ấy tự chủ trong cuộc sống. Ngay khi đi du học về Việt Nam, chị Linh chủ động liên hệ thực tập với truyền hình K+. Sau một khoảng thời gian, chị đã trở thành nhân viên chính thức tại đó. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để mình cố gắng phấn đấu.

Chuyên ngành học và công việc hiện tại của bạn dường như không liên quan đến nghề BTV truyền hình?

- Mình hiện đang học truyền thông và làm mẫu look book. Làm truyền thông và BTV có gắn kết với nhau, sau khi hoàn thành xong quá trình học ở trường, mình sẽ học thêm những lớp rèn luyện kỹ năng biên tập. Hiện khả năng “cầm trịch” trong các cuộc trò chuyện, đối thoại của mình là 60%, mình tin cố gắng rèn giũa thì sẽ làm được thôi. Hơn nữa bố mẹ cũng ủng hộ nên mình càng có thêm nhiều động lực.

10X hiện đang là một trong những mẫu look book được nhiều người biết đến ở Hà Nội.

Còn về mẫu look book thì sao?

- Thực ra, mình bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm 9 tuổi. Khi ấy mẹ và bạn đang tìm mẫu ảnh nên đưa mình đi. Mẹ không hướng mình theo nghề này, chẳng qua ngẫu nhiên nên từ đó mình nhận chụp look book luôn. Thôi thì duyên đến mình cứ thuận theo tự nhiên vậy! Lần đầu tiên chụp, mình bỡ ngỡ, bối rối và xấu hổ từ lần thứ 2 dần quen. Giờ mình có thể tự tin trước ống kính, có lẽ điều này sẽ giúp mình bắt kịp tiến độ của nghề BTV tốt hơn trong tương lai.

Có bước đệm diễn xuất tốt, tại sao bạn không dấn thân vào showbiz?

- Mình không hợp với môi trường showbiz. Nghề người mẫu có khá nhiều mặt trái, cho đến giờ chụp mẫu look book cũng chỉ là nghề tay trái của mình. Mình chưa bao giờ xác định sẽ theo môi trường người mẫu chuyên nghiệp.

Bố mẹ mình làm nhà nước. Họ định hướng cho mình đâu là con đường tốt nhất và lâu dài để bạn có thể ổn định lập nghiệp. Nghề truyền thông có lẽ là lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với mình. Sau đó sẽ khoe với bạn bè trên mạng những món mình nấu rồi học hỏi lại kinh nghiệm của người ta.

Không chỉ xinh đẹp, Linh Tún còn là người nấu ăn rất đỉnh.

Ngoài đam mê thể thao, bạn còn được biết đến là cô nàng nấu ăn siêu ngon?

- Mình có 2 đam mê lớn, đó là nghề BTV thể thao và nấu ăn. Nói về nấu ăn chắc con gái ai cũng thích vào bếp nấu món ăn ngon cho những người mình yêu thương, mình cũng vậy. Mình sẵn sàng ở nhà cả buổi chiều để nấu ăn cho bố mẹ. Cho đến thời điểm hiện tại, cả 2 đam mê đều trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống mình.

Trên trang cá nhân có rất nhiều người gọi bạn là Food blogger, bạn nghĩ sao về danh hiệu này?

- Food blogger quá xa vời với mình! Mình chỉ là một người đam mê nấu ăn. Tất cả bí quyết đều là mình học từ mẹ và các blogger nổi tiếng trên mạng. Nếu biết nấu ăn chút ít mà trở thành Food blogger thì đa số chị em đều là Food blogger rồi chứ không riêng gì mình.

Trước đó, mình đã từng gặp những lỗi rất cơ bản như làm cốt bánh kem bị xẹp, lõm đáy. Sau đó, mình phải tham khảo thêm các kinh nghiệm của những người đi trước hay trao đổi với các bạn có sở thích nấu ăn. Có thể nói mình biết nấu khá nhiều món và trang trí đẹp mắt bởi vì mình hay học làm thôi!

Một số hình ảnh của Linh Tún:

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất