Sao & Đời Sống

Sau nghi vấn sinh con cho bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy lại bất ngờ bị dân mạng 'réo tên' vì tìm được 'chị em thất lạc'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Với ngoại hình được nhận xét là giống y như cô ca sĩ nổi tiếng Hòa Minzy, hotgirl này đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Trong khi đang vướng nghi vấn đã sinh con cho bạn trai thiếu gia, thì ở một diễn biến khác, Hòa Minzy lại bất ngờ bị cư dân mạng tìm ra một cô “em gái thất lạc” với ngoại hình được cho là “sao y bản chính”.

Theo đó, cô gái này tên Tiêu Ngọc (tên thật là Phạm Thị Hồng Ngọc), sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sư phạm và hiện là giảng viên một trường Cao đẳng tại Hà Nội. Bộ ảnh Tiêu Ngọc mặc áo dài trắng tinh khôi thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười rạng rỡ chắc hẳn sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì từng đường nét trên khuôn mặt cô nàng đều có nét tương đồng đáng ngạc nhiên với Hòa Minzy.

So sánh đôi mắt, sống mũi, nụ cười,… cô gái và Hòa Minzy khiến người nhìn dễ hiểu lầm họ là một.

Không chỉ dân mạng, chính Tiêu Ngọc và bạn bè cũng thấy cô có ngoại hình giống với nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh. Thậm chí, ngay cả bố mẹ cô nàng cũng đã từng nhầm Hòa Minzy là con gái khi xem hình ảnh nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

Với ngoại hình xinh đẹp và còn giống với cô ca sĩ nổi tiếng, Tiêu Ngọc cảm thấy rất vui nhưng cũng lo lắng bởi sợ bị hiểu “ké fame” hay là cái bóng của người khác. Hiện tại, ngoài công việc chính là giảng dạy, cô nàng này còn tham gia vào lĩnh vực diễn xuất và góp mặt trong một số MV ca nhạc.

Tiêu Ngọc cũng tham gia vào lĩnh vực diễn xuất

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất