Sao & Đời Sống

HLV Park Hang Seo sụt sùi trên xe buýt trở về khách sạn sau thất bại trước Olympic UAE

An Nhiên
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo không giấu được nỗi buồn sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thua UAE trên loạt đá luân lưu 11m.

Trong trận đấu chiều qua gặp đội tuyển UAE, U23 Việt Nam đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù có lối chơi lấn lướt liên tiếp ép sân đối thủ nhưng U23 Việt Nam đã gục ngã ở loạt sút luân lưu định mệnh.

Video: Tùng Lê/Sport5.

Sau những phút giây ôm đầu không dám nhìn học trò thực hiện loạt đá luân lưu, HLV người Hàn Quốc ngồi bất động trên băng ghế huấn luyện, gương mặt thất thần. Nỗi buồn ấy chắc chắn còn kéo dài! Khi lên xe bus chở đội tuyển về khách sạn, thầy Park đã khóc sụt sùi. Có lẽ thầy đã gắng gượng để nước mắt không rơi nhưng không thể Trong clip ghi lại, thầy Park thi thoảng lấy tay gạt nước mắt.

Thầy Park sụt sùi trên chuyến xe bus về khách sạn.

Có lẽ chứng kiến cảnh này không ít người hâm mộ cũng rơm rớm nước mắt. Thế mới biết tình cảm của HLV Park dành cho học trò của mình lớn đến nhường nào. Phút giây này khiến nhiều người nhớ đến hành trình dang dở ở U23 châu Á 2018 diễn ra ở Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc).

HLV Park Hang Seo như chết lặng ở hàng ghế kỹ thuật.

Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam ngay sau khi xem video đều gửi lời cảm ơn đến thầy Park - người thầy có tâm có tầm của đội tuyển U23 Việt Nam.

“Nếu chúng ta buồn một, thầy trò HLV Park sẽ buồn gấp mười. Thầy Park luôn là đầu tàu của đội và mong thầy chỉ buồn nốt hôm qua thôi hôm nay, chúng ta sẽ đón các anh hùng trở về!”, tài khoản T.P viết.

“Cảm ơn thầy, mong thầy đừng buồn! Chính thầy đã mang lại sức sống mới cho bóng đá Việt Nam mà. Không có thầy thì sao có U23 Á quân và Olympic được đứng ở vị trí thứ 4 đây. Yêu thầy nhiều nhiều và mong thầy vẫn tiếp tục ở Việt Nam!”, tài khoản Đ.T.P.T viết.

“Những người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ không quên được một người thầy Park. Đừng buồn nữa thầy nhé, chúng ta đã lập thêm một kì tích mới rồi!”, tài khoản P.Y viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất