Sao & Đời Sống

Hình ảnh quá khứ mũm mĩm, đen nhẻm và uống bia như nước của hot girl Trâm Anh

Phương Phạm
Chia sẻ

Giữa tâm bão, hot girl Trâm Anh tiếp tục nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi bị săm soi hình ảnh quá khứ đen nhẻm, uống bia như nước cách đây 4 năm.

Hình ảnh hot girl Trâm Anh hiện tại

Là một trong những hot girl tham gia bình luận “Nóng cùng World Cup”, sau đó nổi lên nhờ một gameshow hẹn hò cùng streamer nổi tiếng PewPew, Trâm Anh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Thế nhưng, ngay sau đó, cô nàng lại vấp phải một số nguồn dư luận không tốt khi bị bạn bè đồng nghiệp tố chảnh chọe, khó gần và có mục đích khi đồng ý hẹn hò với PewPew trong khi đã có người yêu. Tất cả những lùm xùm xoay quanh cô nàng khiến dân mạng không khỏi tò mò và tìm cách khai quật quá khứ của cô.

Cô nàng hot girl cũng trải qua thời học sinh béo ú mũm mĩm như thế này đây.

Cô nàng cũng đam mê nhảy và cover nhiều hit.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện các clip của Trâm Anh cách đây 4 năm. Các clip này nhanh chóng thu hút được sự tò mò, khiến lượt xem không ngừng tăng mạnh. Trong quá khứ, cô cũng đã từng trải qua thời kỳ đen nhẻm, mập ú như bao người. Nhìn vào những hình ảnh trước đây, có thể nói Trâm Anh là một trong những minh chứng cho việc dậy thì thành công.

Cô nàng cũng từng rất “bựa” khi hát và nhảy cover lại các hit.

Các hình ảnh quá khứ của Trâm Anh đang nhận được không ít ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Người dè bĩu, chê bai nhưng cũng rất nhiều người khác bày tỏ khen ngợi vì cô nàng đã sở hữu những nét xinh xắn tự nhiên ngay từ bé. Một số nhận xét cho rằng, so với hình ảnh quá khứ của các hot girl, người đẹp khác thì những hình ảnh này của Trâm Anh thuộc dạng đáng khen ngợi rồi.

Một hơi uống hết một cốc bia đầy, hẳn là cô nàng cũng rất cừ đấy nhỉ?

Clip uống bia như nước cách đây 4 năm của Trâm Anh khiến nhiều người quan tâm.

Bên cạnh những hình ảnh thời học sinh, hot girl Trâm Anh lại một lần nữa làm dậy sóng dư luận bởi clip “uống bia như nước” cách đây 4 năm của mình. Được biết, trong clip cô uống bia trong khi đi ăn uống hát hò cùng bạn, nhìn vào có thể thấy khả năng uống bia của cô nàng cũng thuộc dạng “không phải dạng vừa đâu” khi một hơi uống hết một cốc bia đầy. Clip nhận được hơn 3 triệu lượt xem ngay sau khi xuất hiện, cùng với đó nhiều cư dân mạng cũng nhớ đến khoảnh khắc cô nàng mời Pew Pew ra Hà nội uống bia cùng trong gameshow hẹn hò mới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất