Sắc màu Cuộc Sống

Hết yêu rồi, dũng cảm buông tay thôi

Theo Your Tango
Chia sẻ

Đôi lúc, níu kéo không phải cách giải quyết tốt nhất. Vậy, tại sao không một lần dũng cảm mà buông tay?

Trong tình yêu, ngoài những lúc vui vẻ hạnh phúc, ai rồi cũng sẽ trải qua những khoảnh khắc đau thương, giận hờn. Lúc đó, bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả cho nhẹ lòng, phải không?

Dưới đây là các dấu hiệu của một mối quan hệ đang rạn nứt trầm trọng. Nếu có quá nửa các dấu hiệu dưới đây, bạn cần nghiêm túc suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình. Dành thời gian để chắp vá lại, hoặc dũng cảm buông bỏ nó.

Bạn bè ở cùng phòng

Ảnh minh họa

Vấn đề cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai khiến các bạn không còn thời gian gần gũi nữa. Lần gần đây nhất các bạn dành thời gian nấu những bữa cơm thân mật cho nhau, dành thời gian tận hưởng cuộc sống là khi nào?

Bạn không còn cảm giác vui vẻ khi bên người ấy nữa

Khi ở bên người ấy, bạn còn thấy vui vẻ không?

Mấu chốt của một mối quan hệ bền vững là luôn cảm thấy vui khi ở bên cạnh người mình yêu thương. Trong giai đoạn khó khăn, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của ai đó cũng đủ làm động lực để vượt qua. Đã bao lâu rồi các bạn không nở một nụ cười vui vẻ đúng nghĩa?

Bạn không còn tin tưởng ai kia nữa

Người ấy không còn mang lại cho bạn cảm giác tin tưởng nữa.

Niềm tin là nền tảng của tình yêu. Giờ đây, những lời người yêu bạn nói không đem lại cho bạn cảm giác an toàn. Bạn nghi ngờ mọi thứ, điều tra đời sống cá nhân của anh ấy. Điều này càng khiến vết rạn nứt giữa 2 bạn ngày càng lớn hơn mà thôi.

Tâm sự với bạn bè còn nhiều hơn với người yêu

Có khi nào bạn giật mình khi thấy đoạn hội thoại của mình và người ấy ngày càng ngắn? Trong điện thoại chỉ toàn là tin nhắn than vãn với bạn thân? Những điều không hài lòng về người yêu ngày càng nhiều, khiến bạn đôi lúc muốn phát điên với nó.

Chỉ cần không phải là người đó, ai cũng được!

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Cứ nói chuyện với nhau vài câu là các bạn đã không chịu nổi rồi. Kết thúc cuộc trò chuyện là những cảm giác bực tức vây lấy mỗi người. Quá mệt mỏi để có thể chịu đựng bản mặt của đối phương để đến lúc bạn thốt lên rằng “ai cũng được, không phải người đó là được!”.

Chia sẻ

Theo

Your Tango

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất