GO-VIET mang đến hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và tràn đầy năng lượng với Đại sứ Thương hiệu Sơn Tùng M-TP
“Là một công ty Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi hy vọng GO-VIET có thể trở thành cầu nối giúp người tiêu dùng tiếp cận với những ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, nét đặc trưng của thương hiệu GO-VIET - luôn đổi mới, sáng tạo thông qua các ứng dụng công nghệ hiện đại, được phản ánh rõ nét qua hình ảnh của một Sơn Tùng M-TP không ngừng đổi mới bản thân và theo đuổi đam mê âm nhạc”, ông Nguyễn Vũ Đức - Đồng sáng lập kiêm CEO của GO-VIET cho biết.
Được công nhận bởi tài năng và những nỗ lực sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực âm nhạc, Sơn Tùng M-TP chính là đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ của Việt Nam - những người luôn không ngừng chinh phục mọi thử thách và khát khao khẳng định dấu ấn riêng thông qua tình yêu nghệ thuật. Nam ca sĩ không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, mà còn bởi cá tính và phong cách độc đáo, luôn bắt kịp các xu hướng mới, từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ Việt. Chính vì thế, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP vô cùng tương đồng với hình ảnh và tinh thần kinh doanh của GO-VIET.
Chia sẻ về vai trò là Đại sứ thương hiệu của GO-VIET, Sơn Tùng M-TP mong muốn hợp tác này sẽ củng cố thêm niềm tin của nhiều người Việt Nam vào những thay đổi tích cực cho cuộc sống do các ứng dụng công nghệ mang lại: “Sơn Tùng, cũng như các bạn trẻ khác, luôn rất hào hứng được trải nghiệm các ứng dụng tích hợp công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống hiện đại như các ứng dụng của GO-VIET. Sơn Tùng tự hào đồng hành với công ty công nghệ Việt Nam để cải thiện cuộc sống người Việt như Go-Viet và hy vọng được góp một phần mang các dịch vụ ứng dụng cộng nghệ đến gần với người dùng Việt Nam hơn, làm cho cuộc sống của mỗi người tiện ích và trọn vẹn hơn.”
Trở thành Đại sứ Thương hiệu của GO-VIET, hình ảnh Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá của các dịch vụ của GO-VIET như dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (GO-BIKE), dịch vụ giao thức ăn nhanh (GO-FOOD) và những những dịch vụ sắp ra mắt trong thời gian tới.
GO-VIET thử nghiệm dịch vụ GO-FOOD - Mang trải nghiệm đặt thức ăn tuyệt vời đến các tín đồ ẩm thực tại TP.Hồ Chí Minh
Tiếp nối hành trình thiết lập hệ sinh thái đa dịch vụ, GO-VIET tiến hành thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD tại thành phố phố Hồ Chí Minh, bên cạnh các dịch vụ hiện có. Hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, GO-FOOD hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất với danh sách các món ăn phong phú và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Hơn thế nữa, ứng dụng GO-FOOD là một ứng dụng công nghệ “trong tầm tay” dành cho mọi đối tượng người dùng với giao diện thân thiện và các tương tác vô cùng dễ sử dụng. Chỉ vài thao tác đơn giản, người dùng sẽ hoàn tất việc đặt, giao và nhận món ăn mình yêu thích: Khi người dùng đặt món, tài xế GO-VIET gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng chỉ trong vòng vài phút; Sau đó, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng ngay trên ứng dụng.
“Đặt GO-VIET, món gì cũng có, mà còn giao nhanh”
Chia sẻ về việc triển khai thí điểm dịch vụ GO-FOOD, bà Nguyễn Bảo Linh - Đồng sáng lập kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển của GO-VIET cho biết: “Sau sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với dịch vụ gọi xe ôm công nghệ (GO-BIKE) trong những tháng vừa qua, chúng tôi hân hạnh tiếp tục mang đến cho người dùng Việt dịch vụ GO-FOOD, đầu tiên là thí điểm tại thành phố Hồ Chí Minh và hy vọng sẽ sớm triển khai trên toàn quốc. Công nghệ tiên tiến của GO-JEK đã thúc đẩy GO-FOOD tại thị trường Indonesia trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn lớn nhất thế giới (bên ngoài Trung Quốc). Với sự hậu thuẫn về mặt công nghệ của GO-JEK cùng với nỗ lực và sự am hiểu thị trường của đội ngũ GO-VIET, chúng tôi tin rằng GO-FOOD sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của các tín đồ ẩm thực Việt, cũng như được ưa chuộng, đón nhận từ người dùng khi dịch vụ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới.”