Sao & Đời Sống

Freeship 50.000 cờ tim đến giới trẻ: Chiến dịch ý nghĩa nhân Quốc khánh 2/9

T.H
Chia sẻ

Với cách tiếp cận mới, rất trẻ và sáng tạo, Sen Đỏ - sàn thương mại điện tử Việt Nam đã phát động và dẫn dắt trào lưu “Chúc Mừng Sinh Nhật Việt Nam” 2/9, chuyển tận tay người tiêu dùng và các bạn trẻ hơn 50.000 chiếc cờ tim độc đáo và ấn tượng.

Ý tưởng này xuất phát từ hành động treo cờ của mọi người dân Việt Nam vào ngày 2/9, một hành động quen thuộc đến mức đã trở thành thông lệ. Tuy nhiên với chiến dịch lần này, Sen Đỏ mong muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người, nhất là các bạn trẻ, thông qua hành động “cắm cờ” tưởng chừng đơn giản nhưng chứa đựng niềm tự hào dân tộc.

Chiếc cờ tim nhỏ gọn, tinh tế và vô cùng tiện dụng được xem là linh hồn của chiến dịch “Chúc Mừng Sinh Nhật Việt Nam”. Các bạn trẻ có thể sáng tạo hết mức trong cách dùng cờ tim để chiếc cờ có thể theo chân bạn đến khắp mọi nơi, làm tất cả mọi việc. Được biết Cờ Tim được thiết kế và sản xuất độc quyền bởi Sen Đỏ.

Món quà nhỏ ngay khi ra mắt đã lập tức khiến giới trẻ xôn xao, bàn tán, chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội cũng như truyền tai nhau những cách thức để có thể “sở hữu” được nó.

Những bạn trẻ có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) và cầu Ánh Sao (Quận 7) trong những ngày cuối tuần qua chính là những người đầu tiên may mắn “sở hữu” chiếc cờ tim này. Việc xuất hiện cờ tim trên xe, trên mũ, trên cặp xách của các bạn trẻ khiến khắp nơi, phủ đỏ cả con đường.

Không chỉ có các bạn trẻ yêu thích cờ tim, mà cả những gia đình, các bậc phụ huynh hay người lớn tuổi cũng đều bị “chinh phục” bởi hình ảnh cờ tim đầy sáng tạo và độc đáo.

Những chiếc cờ tim vừa lạ mà lại vừa quen đã thực sự “ghi điểm” khi được tung ra đúng dịp Quốc Khánh năm nay. Hi vọng chiến dịch lần này của Sen Đỏ sẽ góp phần làm cho ngày lễ lớn của Việt Nam thêm phần trẻ trung và tưng bừng.

Clip chiến dịch cờ tim từ Sendo

Những chiếc cờ tim đang được bán tại Sen Đỏ với giá cực ưu đãi. Các bạn hãy nhanh tay đặt hàng nhé: https://www.sendo.vn/su-kien/flash-sale/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất