Sao & Đời Sống

'Em bé phượt thủ' vượt gần 400 km du lịch cùng bố mẹ 'đốn tim' dân mạng vì vẻ đáng yêu khó cưỡng

khánh vy
Chia sẻ

'Phượt thủ nhí' Trần Quỳnh Như năm nay gần 3 tuổi đã có chuyến 'du hí' cùng bố mẹ từ Buôn Mê Thuột về Gia Lai với chiếc xe đạp 3 bánh hết sức dễ thương.

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ khi chiêm ngưỡng những bức hình “đi phượt gần 400 km” của một cô bé chưa đến 3 tuổi trên một chiếc xe thỏ 3 bánh dành cho trẻ con. Điều này khiến khán giả tò mò và ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ ngoài vô cùng dễ thương của cô bé.

Mẹ của bé Quỳnh Như chia sẻ trên trang cá nhân “Kết thúc hành trình 360km của Thị Như, đạp xe “rã giò” là có thật”

Được biết, nhân vật chính trong loạt ảnh là “phượt thủ nhí” Trần Quỳnh Như đến từ Buôn Mê Thuột. Những bức hình gây xôn xao và được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội là do chính ba mẹ của cô bé bấm máy. Sự thật đằng sau loạt ảnh “du hí” trên, theo lời mẹ của Quỳnh Như thì thật ra bé được phụ huynh chở bằng xe máy từ Buôn Mê Thuột qua Gia Lai để thăm người thân.

Đến cột mốc Buôn Mê Thuột 109 km thì cả gia đình dừng lại để chụp cho con gái tấm ảnh kỷ niệm chuyến đi phượt đầu tiên trong đời. Còn chiếc xe đạp 3 bánh hình chú thỏ là món đồ mà chơi ba mẹ đã mua cho Như trên quãng đường di chuyển hàng trăm cây số. Khi dừng lại để chụp hình thì cô bé rất háo hức và đòi chạy thử chiếc xe đạp 3 bánh ngay lập tức. Kết quả là bộ ảnh đi phượt đầu tiên của Quỳnh Như đã ra đời. Những khoảnh khắc bình dị mà hết sức dễ thương của cô bé gần 3 tuổi đã “đốn tim” không ít người xem.

Dù còn rất nhỏ nhưng Quỳnh Như đã “có máu” “du hí” giống như ba mẹ mình. Mặc dù phải di chuyển trên một quãng đường dài hàng trăm cây số nhưng cô bé không hề cảm thấy mệt mỏi hay quấy nhiễu mà ngược lại còn tỏ ra thích thú, thư thái xòe tay đón gió từ hai bên đường trong suốt chuyến đi.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất