Sao & Đời Sống

Được chồng tặng món quà 'khủng' bất ngờ, dân mạng vội vã tìm link facebook của cô gái may mắn

Hà Anh
Chia sẻ

Vừa ngồi vào xe, cô gái bất ngờ nhận được thông báo chưa cần thử chiếc xe đã là của mình. Đây đúng là cô gái may mắn khiến hội chị em ai cũng ghen tỵ.

Món quà “khủng” chồng dành cho vợ dịp 20/10

Đoạn clip được anh Đặng Phú Khang (SN 1993) quay lại. Anh chàng cũng chính là người chồng “soái ca” đang được dân mạng “rần rần” ngưỡng mộ. Phú Khang hiện là một nhà tạo mẫu tóc sống và làm việc tại Hà Nội.

Món quà “khủng” bất ngờ mà Phú Khang dành tặng vợ

Clip đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, hệt như tâm trạng người vợ của anh. Phú Khang dẫn vợ mình vào showroom để thử một chiếc xế hộp. Sau một hồi phân vân, đắn đo chọn lựa, cô nàng quyết định dừng lại ở một chiếc xe hơi màu trắng.

Vì quá ưng ý và muốn thử lái chiếc xe hơi ngay lập tức, cô nàng nhờ nhân viên trong quán lấy cho mình chiếc chìa khóa của xe. Khoảnh khắc này được Phú Khang quay lại và ngay sau đó diễn ra một chuyện rất bất ngờ.

Nhân viên của của hàng bước đến tặng cho cô một bó hoa và nói rằng: Chúc mừng chị đã là chủ nhân của chiếc xe, chúc hai vợ chồng luôn hạnh phúc và thành công!”. Cô nàng hết sức ngỡ ngàng và quay sang nhìn chồng mình không nói được nên lời.

Trong niềm hạnh phúc và phấn khích tột độ, cô thốt lên với chồng: “Ôi, gì thế này? Chồng mua xe này rồi à, mua từ khi nào, thật không vậy?”.

Đến lúc này, anh chồng mới xuất hiện trong hình và dịu dàng nói với vợ mình: “Ừ, anh làm thủ tục, xong hết rồi, xe tặng vợ đấy!”.

Đính kèm với chiếc ô tô màu trắng mà người vợ vô cùng ưng ý là chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất được giấu ngay trong xe. Nhìn biểu cảm của cô nàng, ai cũng hiểu cô đang vui sướng đến thế nào. Có một người chồng tâm lý, ga lăng và dành cho mình những món quà “vạn người mơ” như vậy, cô gái nào mà chẳng muốn “rụng tim” phải không?

Đoạn clip nhanh chóng gây sốt và nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, gần 6.000 lượt thích. Ai cũng cảm thấy vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi, đồng thời cũng không giấu nổi cảm giác gato khi người vợ trong clip được chồng ân cần và chiều chuộng hết mực như vậy.

Người chồng “soái ca” khiến bao cô gái ngưỡng mộ.

Phú Khang chia sẻ: “Đây là món quà 20-10 sớm mình dành tặng vợ, biết vợ thích chiếc xe này từ lâu và cũng ao ước chiếc iPhone mới ra nên mình cố gắng tích cóp, quyết định mua tặng cả hai món một lần.

Mình nhờ mọi người xung quanh hỗ trợ tạo nên niềm vui bất ngờ. Làm cho vợ hạnh phúc là để tạo động lực, hai vợ chồng yêu thương, đồng thuận với nhau thì “tát biển Đông cũng cạn” mà!”.

Về phía người vợ, cô Hoàng Hà Anh nói rằng mình vẫn chưa hết bất ngờ. Lúc đó Hà Anh có cảm giác như mình là người may mắn nhất trên đời này: “Mới hôm qua thôi, anh rủ mình đi chơi, rồi ghé vào showroom xem xe, mình không mảy may nghĩ ngợi gì. Bởi hai vợ chồng muốn mua xe từ lâu, nhưng dự định phải ra Tết.

Lúc đó mình thích chiếc xe màu trắng, hợp với hai vợ chồng nên vào ngồi thử luôn, từ kiểu dáng, màu sắc cho đến dòng xe đều ưng.

Nghĩ bụng đến khi đủ tiền sẽ rước ngay em này về, không ngờ nhân viên showroom bảo đó là xe của mình luôn. Ngạc nhiên lắm, đến nỗi chưa dám tin, sợ là chỉ đùa cho vui nên mới hỏi lại chồng là thế nào, có thật không?

Lúc đó anh vừa cười vừa “thú nhận” đã đi mua trước và làm xong giấy tờ, còn nói mình lấy tiếp chiếc điện thoại giấu trong xe. Mình cảm động đến mức không nói được lời nào luôn.”

Hà Anh không giấu nổi niềm vui sướng của mình khi được chồng chiều chuộng hết mực

Khi hôn nhân là sự chắp cánh cho tình yêu ngày một thăng hoa hơn

Tình yêu bền chặt của Phú Khang và vợ được dân mạng lấy ra để đánh giá sai luận điểm “Hôn nhân là mồ chôn hạnh phúc”. Có những cặp đôi vẫn luôn giữ mãi được lửa tình yêu và hôn nhân chính là sợi dây gắn kết giúp tình yêu của họ ngày một rực rỡ và thăng hoa hơn. Điểm mấu chốt là cần phải có bí quyết để gìn giữ tình yêu theo năm tháng.

Hôn nhân không phải là mồ chôn của tình yêu

Hà Anh tâm sự: “Cưới rồi anh còn yêu chiều mình hơn cả hồi còn yêu. Từ sau đám cưới, hai vợ chồng tu chí làm ăn, trước anh mải chơi lắm, giờ biết nghĩ cho vợ rồi.

Đi đâu cũng cố về sớm, biết vợ không thích thuốc lá hay bia rượu nên giờ bỏ hết. Mỗi lần về quê chồng, mình rửa bát, quét sân hay nấu ăn gì anh cũng vào làm cùng, đỡ đần mọi việc.

Ra ngoài lúc nào cũng khen ngợi vợ với mọi người, mình mà đi mua sắm là đòi đi cùng bằng được để chọn đồ cho vợ, sợ mình không biết chăm sóc bản thân.”

Mà hôn nhân giúp tình yêu thăng hoa hơn

Và bí quyết cho điều đó là: “Anh là người chồng tuyệt vời, chiều chuộng vợ, lúc nào cũng nhường nhịn, yêu thương. Do đó nên mình cũng chẳng có lý do gì để cằn nhằn, chê trách anh. Tụi mình hiếm khi cãi vã, có bất đồng, mâu thuẫn gì thì mình sẽ nói chuyện nhẹ nhàng với anh, cùng nhau giải quyết. Hai đứa chưa bao giờ giận nhau quá lâu, được 30 phút đến 1 tiếng là lại ôm nhau làm hòa.”

Sự tin tưởng lẫn nhau giúp cặp đôi ngày càng thắt chặt thêm tình cảm, trở thành điểm tựa và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Chia sẻ về những dự định tương lai, Phú Khang và Hà Anh đang nỗ lực làm việc để ổn định kinh tế, sinh con đầu lòng, vun đắp thêm những nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất