Tối ngày 16/11, thương hiệu nước hoa cao cấp ARMAF đã “trình làng” 4 bộ sưu tập nước hoa mới dành cho năm 2024 trong không gian giao thoa giữa nghệ thuật ánh sáng và hương thơm tại sảnh chính Trung tâm Thương mại Gigamall (Q.Thủ Đức, Tp.HCM).
Màn ra mắt này đã “gây sốt” suốt 2 tiếng đồng hồ bởi sự góp mặt của hơn 100 khách mời VIP. Đây cũng là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên ghé thăm Việt Nam của chuyên gia điều hương nổi tiếng thế giới Christian Provenzano và ngài Ali Asgar Fakhruddin - Chủ tịch Tập đoàn Sterling Parfums bên cạnh dàn sao hạng A, KOLs đình đám của showbiz Việt như Hoa hậu Hương Giang, Anh tài Kay Trần, Xoài Non, Huỳnh Đăng Thông,...
Chương trình đã “chiêu đãi” giới mộ điệu bằng bữa tiệc thị giác và hương thơm ấn tượng với những sáng tạo mới nhất từ ARMAF, tạo nên màn ra mắt thăng hoa như thần tượng thứ thiệt.
Nhận định về sự kiện và tiềm năng thương hiệu, bà Lý Thương - Giám đốc Marketing & Truyền thông của TCR Holdings cho rằng: “Thị trường nước hoa hiện nay không chỉ là một ngành hàng làm đẹp mà đã trở thành một phần trong phong cách sống và cá tính của mỗi người, đặc biệt là giới trẻ. Thế hệ Gen Z và Millennials tại Việt Nam đang ngày càng tìm kiếm sự độc đáo, khác biệt và sản phẩm phản ánh được cá tính của họ.
Để đáp ứng xu hướng này, ARMAF sẽ thay đổi cách tiếp cận, từ việc tập trung vào giá trị truyền thống sang việc tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và gần gũi hơn với phong cách sống của giới trẻ. Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập nước hoa “Scent of Slay” này là sự kết hợp giữa các yếu tố chất lượng của một thương hiệu nước hoa toàn cầu cũng như sự sáng tạo mùi hương phù hợp nhiều cá tính, nhiều màu sắc người trẻ thông qua đó giúp chúng tôi thu hút thế hệ mới.
Nước hoa giờ đây không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là cách để mỗi cá nhân kể câu chuyện của chính mình thông qua mùi hương. Đây là cơ hội lớn để ARMAF truyền cảm hứng, xây dựng mối liên kết cảm xúc sâu sắc và đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trong hành trình khẳng định bản thân”.
Trước khi đổ bộ thị trường Việt và được giới mộ điệu Việt Nam đón nhận, ARMAF đã dành được chỗ đứng nhất định trên bản đồ ngành công nghiệp nước hoa thế giới. Đây là thương hiệu nước hoa DUY NHẤT ở Trung Đông được thời báo The Economic Times công nhận thương hiệu TỐT NHẤT CỦA NĂM (năm 2022), đồng thời, lọt TOP 30 brand nước hoa nổi tiếng nhất thế giới do chuyên trang uy tín Fragrantica bình chọn.
Sự kiện “Scent of Slay” là khởi đầu cho hành trình tái định vị nhằm đưa ARMAF vươn lên ngang tầm các thương hiệu nước hoa Design đình đám khác. Sắp tới, ARMAF sẽ tiếp tục nâng cấp hình ảnh và kiến tạo trải nghiệm đa giác quan - đa điểm chạm cho giới trẻ với những hoạt động truyền thông tiếp thị và sự kiện quy mô hơn, tầm cỡ hơn.
ARMAF - THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA TOÀN CẦU ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI 102 QUỐC GIA
Website: https://armafvietnam.vn