Sao & Đời Sống

Đoàn Văn Hậu bị đồng đội trêu khi không được về nhà ăn Tết, Hà Đức Chinh mới là 'trùm cuối'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Từ an ủi, động viên, những cầu thủ U22 Việt Nam chuyển sang trêu chọc Văn Hậu khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Nhắc đến huy chương vàng SEA Games 30 mang tính lịch sử của nền bóng đá Việt Nam, không thể không nhắc đến những đóng góp của Đoàn Văn Hậu. Với những gì mà anh đã thể hiện, nhiều người đã không tiếc lời gọi cầu thủ này là “thần đồng bóng đá mới” của Việt Nam.

Ngày 11/12, khi những cầu thủ U22 Việt Nam đều lên xe để ra sân bay về nước, Văn Hậu một mình đứng ở cửa khách sạn chào tạm biệt mọi người trước khi bay sang Hà Lan để tiếp tục thi đấu cho CLB SC Heerenveen. Sau khi động viên an ủi, những cầu thủ U22 Việt Nam đã chuyển sang trêu chọc em út khiến dân mạng bật cười.

Nhiệt tình nhất có lẽ là anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng. Dũng thì quay clip zoom cận mặt đồng đội rồi nói: “Anh rất buồn, một mình anh phải ở lại”. Sau đó, thủ thành này cũng không quên đăng lên Instagram bức ảnh Văn Hậu cười tươi rói kèm chú thích: “Cái mặt có vẻ buồn”.

Nối tiếp anh mình, Tiến Dụng đăng đoạn video quay Hậu và kèm chú thích: “Tội nghiệp thằng bé” và biểu tượng cười thích thú.

Chưa dừng lại ở đó, Hà Đức Chinh - “cây hài” của U22 Việt Nam đã trở thành “trùm cuối” trong việc trêu chọc đàn em. Nhân lúc các đồng nghiệp đang mải mê quay, chụp Văn Hậu, Đức Chinh đã nhanh nhảu vào trang cá nhân của em út và “mách lẻo” với fan rằng Hậu khóc nhè vì không được về quê ăn Tết.

Trước liên tiếp những màn trêu chọc của những cầu thủ U22 Việt Nam, Văn Hậu chị biết “đứng im chịu trận”. Người hâm mộ thì được dịp “dở khóc dở cười” bởi vừa thương cho Hậu vì một mình nơi đất khách, vừa cười vì sự “lầy lội” của những cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất