Sao & Đời Sống

Diễn viên Gia Bảo tố vợ cũ không cho gặp con, Nhật Kim Anh an ủi: 'Có những người họ ác vậy đó anh'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Diễn viên Gia Bảo - cháu nội NSƯT Bảo Quốc cho biết anh đã không được gặp con gái từ mùng 6 Tết đến nay.

Sau hơn 4 năm hạnh phúc, diễn viên Gia Bảo và Thanh Hiền đã chia tay vào năm 2017. Con gái chung của cả hai - bé Grammy do mẹ nuôi dưỡng. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên “tố” vợ cũ gây khó dễ, không cho gặp con.

Gia Bảo viết: “Cuộc đời này ngộ lắm! Lúc nào cũng phải kiếm thật nhiều tiền…biết vì sao không? Nếu bạn không có tiền, bạn sẽ không được bất cứ thứ gì hết…kể cả việc gặp con hay đón con!

Dịch bệnh con nghỉ học bao nhiêu ngày… mà xin đón con luôn bị từ chối…điện thoại gọi không nghe, nhắn tin không trả lời… Toà xử mẹ nuôi con nhưng cha vẫn đón con bình thường… cũng cày chết cha chết mẹ để lo cho con mà? Năm xui tháng hạn vướng nợ nần nhưng vẫn lo cho con đầy đủ mà… Sao muốn gặp con mà trăm ngàn khó khăn vậy? Không được sống gần con đã thiệt thòi biết bao mỗi ngày không được nhìn con lớn… từ mùng 6 tết đến giờ con bặt vô âm tín… giờ sao đây trời?”.

Bài viết mới đây của Gia Bảo

Bài đăng của Gia Bảo nhận được nhiều lời khuyên nhủ, đồng cảm, trong đó có diễn viên Nhật Kim Anh. “Cuộc đời có những con người họ ác vậy đó anh à, không nghĩ gì đến cảm giác của mình đâu. Mỗi lần em up facebook gây áp lực thì họ mới bố thí cho được gặp anh ạ…”, nữ diễn viên viết.

Trước những lời chia sẻ của đồng nghiệp, Gia Bảo tiếp tục cho biết: “Anh gọi có ai nghe đâu, nhắn tin không trả lời. Nhiều ngày sau nói là không đụng đến điện thoại nên không biết. Lấy đủ lý do để bảo vệ con nên không cho đón, còn đón là nhắn tin liên tục, bắt chụp hình con gửi coi con sao, đang ở đâu với ai. Rồi kêu con gọi facetime để xem con thế nào, y như mình là 1 đứa ngu ngục không biết chăm con nên phải để cho kiểm tra vậy đó… đúng nghĩa là bố thí luôn. Thật sự vì mình nói đi suốt nên không có nhiều thời gian mới không giành con vì muốn con được yên ắng… Vậy mà luôn bị đối xử quá tệ bạc”.

Gia Bảo và Thanh Hiền yêu nhau từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cả hai kết hôn vào năm 2014 nhưng rồi đổ vỡ vì những mâu thuẫn chẳng thể hòa giải.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất