Điểm mặt loạt video lầy lội của trào lưu 'mở burger tình yêu' đang gây sốt trên TikTok

T.H
Chia sẻ

Sau những “cục xì lầu là ông bê lắp”, “độ ta không độ nàng”, cộng đồng TikTok lại phải hứng chịu một nỗi “ám ảnh” mới mang tên #mozzaria.

“Mozzaria” là một trào lưu cover điệu nhảy được kết hợp tổ chức bởi TikTok và ông lớn trong ngành fastfood Việt - Lotteria. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, thử thách này đã nhanh chóng thu về đến 20 triệu view, cùng với hàng ngàn video hưởng ứng tham gia. Từ khóa #mozzaria cũng nhanh chóng đạt vi trí #2 đến #4 trending TikTok, đủ thấy sức mạnh không nhỏ của “điệu nhảy Mozzaria”.

Chỉ cần gõ #mozzaria trên thanh tìm kiếm, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi hàng loạt các phiên bản ấn tượng đến từ cộng đồng TikTok Việt. Có thể kế đến clip lầy lội của Mao Đại Nhân thu về 4.5 triệu view, bản đáng yêu của Nguyễn Hường đạt 4.7 triệu view, hay version nhí nhảnh của cô nhóc Bối Bối cũng đạt được hàng trăm ngàn lượt tương tác.

Các hot TikToker nhanh chóng tham gia #Mozzaria.

Không chỉ các hot TikToker, cộng đồng mạng từ mọi lứa tuổi, nhiều ngôi sao lớn nhỏ trong giới showbiz cũng rất thích thú với thử thách đặc biệt này

Đến thầy Ngạn cũng không thoát khỏi sức hút của Mozzaria đó!

Điều gì khiến Mozzaria hot như vậy?

Gắn liền với thử thách đặc biệt này là nền nhạc mang âm hưởng Latin pha chút “rừng rú” bắt tai, mà chỉ lớp nhạc dạo khiến bạn phải “lắc lư” theo rồi. Phần lời khá đơn giản, nhưng lại được thể hiện bởi giọng rap cực ngầu khiến các bạn trẻ, đặc biệt là nữ giới phải mê mẩn. Bên cạnh đó, hiệu ứng “Burger tình yêu” đơn giản, đáng yêu và nổi bật cũng là một trong những lý do khiến “Mozzaria” nóng hơn cả mùa hè!

Dàn trai đẹp cực phẩm tham gia thử thách.

Lan truyền vượt ngoài khuôn khổ TikTok

Khác với hầu hết các thử thách khác, #mozzaria không bị chỉ giới hạn tham gia trên ứng dụng TikTok. Bạn có thể tải bản nhạc #Mozzaria về và tự quay bằng các phần mềm khác, sau đó đăng tải lên Facebook là sẵn sàng tự do “đu trend” và rinh quà. Bên cạnh tận dụng được những hiệu ứng “hay ho” có sẵn trên Ttiktok, việc người tham gia được tự sáng tạo một đoạn clip dài hơn, tùy biến đa dạng hơn là một điểm cộng không hề nhỏ. Bật mí này, với những bạn có tài năng chỉnh sửa video thì đây chính là cơ hội cho bạn “bung lụa” đấy!

Tham gia thử thách, rinh về quà khủng!

Khi tham gia thử thách với hashtag “Mozzaria” trên Tiktok và share lại trên Facebook, người chơi sẽ cơ hội nhận được hàng trăm phần quà giá trị, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 68 triệu đồng! Đặc biệt, thử thách được triển khai trên cả TikTok và Facebook, không giới hạn độ tuổi hay hình thức sáng tạo với điệu nhảy, nên bất kỳ ai cũng có thể thể tham gia.

Thử thách #Mozzarella sẽ kéo dài từ ngày 26/07 đến 20/8 đối với Tiktok và từ 26/07 đến 14/08 nếu bạn tham gia qua Facebook. Không muốn tụt hậu so với thời đại ư? Đừng ngại ngần hay chần chừ nữa, rủ bạn bè khuấy động hè này với Mozzaria đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất