Chắc bạn vẫn còn nhớ cơn sốt “nước lọc vị trà sữa” từ xứ sở hoa anh đào đã một thời làm mưa làm gió chứ? Thức uống này được lòng rất nhiều bạn trẻ Việt nhờ vào sự độc đáo mà nó mang lại. Rõ ràng là nước lọc mà lại có vị trà sữa, nghe thôi đã thấy tò mò muốn thử ngay.
Đặc biệt là, một chai nước lọc vị trà sữa chỉ chứa 21 calo, thấp hơn gấp 20 lần so với một cốc trà sữa thật. Chính vì điều này mà “nước lọc vị trà sữa” nhanh chóng làm dậy sóng khắp cộng đồng mạng, trở thành mục tiêu săn lùng số 1 của rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ.
Sau khi cơn sốt “nước lọc vị trà sữa” đã hạ nhiệt thì mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa dậy sóng về một loại thức uống mới đó chính là “nước uống vị sữa chua”.
Thức uống này, thoạt nhìn trông chẳng khác gì một chai nước uống thông thường, nhưng khi nếm thử thì hoàn toàn bất ngờ vì có vị rất giống với sữa chua thật. Theo đánh giá của tụi mình thì sản phẩm này khi uống có vị sữa chua tự nhiên tạo cảm giác rất thanh, không hề để lại hậu vị quá gắt ở cổ họng, cân bằng vị chua ngọt rất vừa phải, cực kì dễ uống.
Được biết, nước uống vị sữa chua Good Mood này được phát triển bởi Suntory - tập đoàn sản xuất nước uống đóng chai bán chạy số 1 tại Nhật, nên chúng mình chẳng cần phải nghi ngờ về mặt chất lượng. Ngoài ra, trên bao bì sản phẩm cũng có ghi rõ Good Mood không chứa chất bảo quản và phẩm màu nhân tạo, vậy là có thể yên tâm uống thả ga không lo ngại về sức khỏe rồi nhé!
Good Mood chắc chắn sẽ là vị cứu tinh cừ khôi dành cho “team lười uống nước” vì thích hợp để sử dụng như một loại nước uống hằng ngày giúp giải khát, bổ sung lượng nước cho cơ thể, tạo cảm giác thanh mát mà lại không nhàm chán như những loại nước uống thông thường.
Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, Good Mood còn là một lựa chọn hoàn hảo để có thể giúp bạn “kéo mood” cực mạnh mỗi khi gặp áp lực công việc hay bất cứ khó khăn nào. Dù thế nào thì cũng phải luôn trong trạng thái “good mood” để tự tin chiến đấu đúng không cả nhà?
Được biết, sản phẩm thú vị Good Mood hiện đang được phân phối trên tất cả các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với hai phiên bản: nước uống vị sữa chua và nước uống chứa chiết xuất cam thật.