Sao & Đời Sống

Đăng clip 'quẩy' cùng mẹ và 2 em gái lên mạng, 9X không ngờ cả nhà lại nổi tiếng

Họa Mi
Chia sẻ

Mẹ U50 nhưng lại trẻ trung và chịu quẩy cùng 3 con gái - đây thật sự là một gia đình hạnh phúc!

Với những người được sinh ra trong một gia đình vui vẻ từ bố mẹ cho đến chị em gái, chắc chắn, mỗi ngày trôi qua, cuộc sống gia đình sẽ luôn rộn ràng tiếng cười. Và nếu bố mẹ cũng xì tin như con, thấu hiểu và suy nghĩ hiện đại, các con sẽ là những người may mắn nhất thế gian!

Vì thế, khi đoạn clip dưới đây được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và vô số bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ trước sự nhí nhố của bà mẹ U50 bên cạnh 3 cô con gái rượu của mình.

Coi clip, có thể thấy cảnh 4 mẹ con quẩy vô cùng nhiệt tình trong xe. Đặc biệt, người mẹ (ngồi ở ghế trước) mặc dù đã có 3 con nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động hiếm có của mình.

Khoảnh khắc 4 mẹ con quẩy hết mình

Người đăng tải clip lên mạng là Ngọc Hiền (sinh năm 1997, sinh viên Học viện Ngân Hàng). Cô bạn ghi: “Đây là mẹ và hai đứa em gái ruột của mình. Không biết có nhà nào như nhà mình không, cả ba chị em đều tên là Hiền: Mình là Trịnh Ngọc Hiền, hai em là Trịnh Như Hiền, Trịnh Diệu Hiền.

Ai nghe cũng hỏi sao lại đặt tên như thế, nhưng đến bố mẹ mình còn không biết vì sao. Tính mình đã hồn nhiên, thích quậy rồi nhưng không ngờ hai cô em còn “điên” hơn gấp vạn lần.

Mẹ mình thì thôi khỏi nói. Về độ “xì tin” với tinh nghịch thì mẹ mình vô địch rồi, toàn bày trò cho ba đứa bọn mình nghịch để quay video đăng lên facebook “câu like” . Mẹ thích thú với mấy trò vui nhộn kiểu này lắm!”.

Ngọc Hiền - chị cả trong gia đình có 3 chị em.

Được biết, Ngọc Hiền là chị cả. Mẹ của Ngọc Hiền là cô Thảo, sinh năm 1975, hiện đang kinh doanh tại Hà Nội. Cô con gái thứ hai là Như Hiền, sinh năm 1999, tân sinh viên trường Đại học Mĩ thuật Công nghiệp Hà Nội. Còn cô em út là Diệu Hiền hiện đang là học sinh lớp 5.

4 mẹ con rất thân thiết và hiểu nhau

Mặc dù đã U50, nhưng cô Thảo vẫn rất vui tính, trẻ trung, lúc nào cũng hết mình với những trò vui của 3 cô con gái. Từ bữa đoạn clip được đăng tải đến giờ, không chỉ hộp thư của Ngọc Hiền bị ”nổ tung”, mà cư dân mạng còn rần rần kết bạn với cả cô Thảo và hai cô em còn lại. Trước sự nổi tiếng bất ngờ này, cô Thảo rất vui, và còn có dự định là 4 mẹ con sẽ chăm quay video mỗi ngày rồi đăng lên mạng cho mọi người xem.

Cô Thảo thường xuyên bị nhầm là… chị gái của con.

Ngọc Hiền chia sẻ thêm: ”3 chị em mình và cả mẹ mình nữa hiếm khi cãi nhau lắm. Vì bố mình hay đi công tác nên 3 chị em có nhiều thời gian gắn bó và chia sẻ với mẹ hơn. Mẹ mình rất tâm lí trong mọi chuyện nhưng cũng khá nghiêm khắc. Tuy nhiên ở nhà 3 chị em cũng hay chí chóe nhau lắm. Ví dụ như việc nhà, mẹ phân công lịch ra 3 đứa chia nhau làm theo lịch, không là hay tị nạnh nhau”.

Khi được hỏi về bí quyết trẻ lâu của mẹ, Ngọc Hiền cho biết: ”'Mẹ có dáng người nhỏ nhắn nên trẻ lâu. Trước đây mẹ vẫn hay đi tập thể dục nhịp điệu, còn bây giờ tập gym và zumba để giữ dáng”.

Đối với Ngọc Hiền, những đoạn clip bốn mẹ con đi chơi thế này là những kỷ niệm rất quý giá, vì càng lớn, các con càng ít có thời gian đi chơi với mẹ hơn. Trong mắt các con, cô Thảo là người mẹ rất tâm lý, bất cứ chuyện gì cô cũng tâm sự cùng con. Cô còn thường xuyên giúp các con tết tóc, trang điểm. Tình yêu nghệ thuật của Như Hiền cũng được mẹ truyền cảm hứng cho.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất