Sao & Đời Sống

Cuộc sống tại Mỹ của nữ diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái': Dù sung túc nhưng vẫn nhớ quê nhà

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những lời hỏi thăm từ bạn bè, người hâm mộ chính là động lực để diễn viên Diệu Hương vượt qua nỗi nhớ quê và hòa nhập với cuộc sống nơi trời Tây.

Sau một thời gian định cư tại Mỹ, mới đây nữ diễn viên phim Hoa hồng bên ngực trái - Diệu Hương đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên gia đình kèm những dòng chia sẻ: “Đăng lên đây để 4 năm nữa thấy mình trẻ ra. Cuối tuần hạnh phúc bên gia đình thân yêu nhé cả nhà mình”. 

Diệu Hương cùng gia đình sang Mỹ vào đầu tháng 12/2019. Đó cũng chính là lúc cô vừa hoàn thành vai diễn San trong phim Hoa hồng trên ngực trái. Cô từng chia sẻ, khi xác định ra nước ngoài sinh sống, vai San đã đến như một định mệnh để cô có dịp được tri ân khán giả, tri ân nghề.

Ở Mỹ, nữ diễn viên cùng gia đình dành nhiều thời gian để du lịch, nghỉ dưỡng. Cô cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống nơi trời Tây trên trang cá nhân. Tháng 2 vừa qua, Diệu Hương hạnh phúc khi con gái nhận bằng khen: “Chúc mừng và cảm ơn con vì con đã cố gắng, chăm chỉ và bước đầu đạt thành tích. Nhà mình mới sang, bố mẹ không hỗ trợ được con nhiều, việc học của con do bác Chi phụ trách. Để hòa nhập mẹ biết con phải thay đổi nhiều, 2 nền giáo dục khác nhau, những phương pháp dạy và học khác nhau. Ngôi trường con học cũng yêu cầu cao về học lực”.

Dù có cuộc sống khá sung túc, thoải mái nhưng Diệu Hương cho biết rất nhớ Việt Nam. Những tin nhắn, lời hỏi thăm từ bạn bè, người hâm mộ chính là động lực để cô vượt qua nỗi nhớ quê và hòa nhập với cuộc sống nơi đất khách. Diệu Hương bộc bạch: “Mỗi ngày đều đặn những tin nhắn, những lời gọi: ‘San ơi San ở bên đó thế nào, nhớ Hoa hồng trên ngực trái, nhớ San’ - một thứ mạch ngầm hạnh phúc”.

Diệu Hương kết hôn vào năm 2011, đến nay, cô đã là mẹ của hai con. Ngoài phim Hoa hồng trên ngực trái, Diệu Hương còn được yêu quý qua những bộ phim truyền hình khác như: Bánh đúc có xương, Cánh gió đầu đông, Cuồng phong, Cổng trường thời mở cửa, Cầu vồng tình yêu…

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất