Sao & Đời Sống

Cực sốc: Lock&Lock tiết lộ bí kíp săn vé MAMA 2017

T.H
Chia sẻ

Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc LOCK&LOCK, nhà tài trợ chính thức chương trình 2017 MAMA Premiere in Vietnam, bật mí hai cách cực đơn giản để sở hữu những tấm vé siêu hot cuối cùng tham dự đêm nhạc được mong chờ nhất châu Á trong năm.

Chỉ còn hơn hai tuần nữa, sự kiện 2017 Mnet Asia Music Award (MAMA) Premiere in Vietnam lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Tp.HCM) vào ngày 25/11. Không khí của đêm nhạc 2017 MAMA Premiere in Vietnam đang dần nóng hơn bao giờ hết khi ban tổ chức chuỗi sự kiện bắt đầu tiết lộ Wanna One và Seventeen, những nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, sẽ chính thức góp mặt tại chương trình. Với những người hâm mộ Việt chậm chân chưa kịp mua vé thì có lẽ đây chính là cơ hội sở hữu những tấm vé hiếm hoi để gặp mặt thần tượng.

LOCK&LOCK - 2017 MAMA PREMIERE IN VIETNAM

????Sự kiện ÂM NHẠC nào HOT và LỚN nhất tháng 11 này?????????Sự kiện nào quy tụ nhiều ngôi sao HÀN QUỐC ????????️và VIỆT NAM ???????? ️nhất năm nay?????Đó chính là ???? 2017 MAMA PREMIERE IN VIETNAM????. Đêm nhạc hoành tráng đang được đón chờ nhất. ????????Hãy cùng LOCK&LOCK Vietnam hòa mình vào không khí sôi động, tưng bừng của đêm nhạc năm nay. ????????TẤT CẢ những “bí kíp” để nhận được những chiếc vé MAMA 2017 và những phần quà hấp dẫn khác từ LOCK&LOCK sẽ được tiết lộ vào ngày mai các bạn nhé. ????

Người đăng: Lock&Lock Vietnam vào 31 Tháng 10 2017

Lock&Lock 2017 MAMA Premiere In Vietnam.

Là một trong những nhà tài trợ chính thức của 2017 MAMA Premiere in Vietnam, thương hiệu gia dụng số 1 Hàn Quốc mang đến cho fan Kpop Việt những cơ hội cuối cùng nhận vé tham dự sự kiện trong chương trình RINH LOCK&LOCK, NHẬN NGAY VÉ MAMA, chỉ với 02 cách cực đơn giản sau:

1. Đến LOCK&LOCK, Rút thăm may mắn, Rinh quà xinh xắn

Từ nay đến hết ngày 12/11/2017, chỉ với mỗi hóa đơn 500.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay một phiếu rút thăm trúng thưởng với cơ hội sở hữu một cặp vé tham dự 2017 MAMA Premiere in Vietnam trị giá trên 5.000.000 đồng cực hot. Ngoài ra, bạn còn có thể may mắn nhận được gần 500 sản phẩm cao cấp của LOCK&LOCK. Không chỉ được tận hưởng đêm nhạc tưng bừng cùng thần tượng mà bạn còn được tặng quà nữa chứ.

Nếu bạn đang lăn tăn đến LOCK&LOCK rinh gì nhỉ, thì đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn: bình giữ nhiệt cho cả ngày đi học hoặc đi làm, bộ hộp cơm giữ nhiệt cho những bữa trưa ngon, bổ, rẻ, vali cực chất cho những dịp du lịch cùng bè bạn…

Bộ sưu tập Wave Tumbler thế hệ mới, với khả năng giữ nhiệt vượt trội, và kiểu dáng sành điệu, rất phù hợp với bạn trẻ năng động, cá tính.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 17/11/2017, đúng một tuần trước sự kiện, cho fan tha hồ khoe bạn bè và sắm đồ gặp thần tượng. Một lưu ý nho nhỏ là chương trình này chỉ dành cho fan ở Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

2. Mua sắm thả ga, Nhận ngay quà chất

Nếu bạn không muốn ra khỏi nhà nhưng vẫn muốn mua sắm sản phẩm LOCK&LOCK và sở hữu cơ hội nhận vé 2017 MAMA Premiere in Vietnam thì TIKI.VNLAZADA.VN sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Hãy rủ bạn bè săn vé từ nay đến hết ngày 11/11 để cùng quẩy tưng bừng trong đêm diễn không thể bỏ lỡ trong năm. Kết quả sẽ được công bố trên fanpage của mỗi trang vào ngày 14/11.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả vui lòng truy cập tại đây.

LOCK&LOCK, thương hiệu đồ dùng gia dụng, nhà bếp số 1 tại Hàn Quốc, là nhà tài trợ chính thức của chương trình 2017 MAMA Premiere in Vietnam. Chia sẻ về điều này, ông Chun Hae Woo, Tổng Giám Đốc Công ty LOCK&LOCK Việt Nam, nói: “Là doanh nghiệp Hàn Quốc, với mong muốn mang đến điều tuyệt vời nhất cho khách hàng không chỉ qua những sản phẩm chất lượng mà còn qua những hứng khởi, những trải nghiệm thú vị, LOCK&LOCK đã quyết định đồng hành cùng sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất châu Á, đặc biệt lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.”

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất