Sao & Đời Sống

Chàng trai vượt hơn 10km mang trà sữa cho bạn gái dưới nắng nóng 40 độ và câu câu chuyện thử thách tình yêu khiến nhiều người xót xa

Dịu Dịu
Chia sẻ

Trong tình yêu, những chuyện thử thách có lẽ không hề hiếm gặp. Thế nhưng nếu rơi vào màn thử thách "khó đỡ" như chàng trai dưới đây hẳn khiến không ít người xót xa.

Mới đây, trên NEU confessions đã chia sẻ câu chuyện về thử thách trong tình yêu rất đáng suy ngẫm. Thông thường, các thử thách sẽ khiến đôi bên hiểu nhau hơn, dành cho nhau nhiều tình cảm hơn chứ không phải là thử thách đến mức hành hạ nhau.

Chia sẻ kể về một chàng trai thường xuyên bị bạn gái thử thách: “Trời như này đừng có thử thách người yêu bằng cách cho người yêu đi dãi nắng nữa.

Đấy, con bé phòng bên yêu 1 bạn học NEU mà con bé này bị nhiễm ngôn tình hay sao ấy, cứ phải thử thách người yêu chỉ để kiểu là “vì em anh có thể hi sinh tất cả”, lần thì bắt bạn nam đó đi chợ nấu ăn cho bằng được, lần thì bắt đi mua băng vệ sinh vì bảo như thế với ga lăng, rồi lần thì bắt gấp cả 500 con hạc bảo là “Mỗi con hạc là 1 ngày 2 đứa yêu nhau, anh gấp được bao nhiêu con chúng ta yêu bấy nhiêu ngày”. 

Đỉnh điểm là dưới điều kiện thời tiết nắng nóng 40 độ, cô người yêu vẫn bắt chàng trai đi mua trà sữa cho mình :

“Giữa trưa nay, gần 40 độ mà bắt bạn nam kia đi gần 10km qua để đi mua trà sữa cho con bé. Lúc mình đi làm về tới phòng, trời thì nắng, người thì tan hết cả mỡ chỉ muốn bật ngay quạt, điều hòa, đi tắm mà thấy con bé phòng bên nhõng nhẽo.

- Có mỗi hộp trà sữa mà anh không mua cho em được, anh mua cho em đi nếu không thì đừng trách em.

Bạn nam cũng lúi húi đi mua, đến lúc mua về thì bạn nữ đi mua thêm cái gì ấy nên thằng bé đứng trước cửa phòng. Mình mở cửa ra đổ rác thấy thằng bé, bảo thằng bé đi vào phòng mình chờ cho mát thì bước 1 bước bạn nam kia ngã ra đất, 2 cốc trà sữa lăn lông lốc. Mình nhanh chóng kéo bạn nam vào,đoán là bị tụt huyết áp do trời nắng quá nên sơ cứu. Bạn nam tỉnh lại không biết gì, hỏi thì bạn nam bảo là

- Em vừa từ Đại La qua đây…

Đây là cuối Phạm Văn Đồng, từ Đại La qua phải 10km. Mình mới nhìn tay bạn nam thấy hình như cháy nắng rồi. Vậy mà bạn này vẫn hỏi 2 cốc trà sữa đâu thì lúc nãy mình nhặt vào rồi rửa qua.Lúc bạn nam ngã ra thì bị dính bụi 1 chút ngoài vỏ, vẫn uống được bình thường. Hai anh em nói chuyện 1 lúc thì con bé kia về, thấy thằng bé ngồi đó hỏi

- Sao anh lại ngồi phòng anh ấy.
Mà thằng bé không dám nói là vừa bị ngất.
- Nóng quá nên anh vào phòng anh này ngồi nhờ.

Mình thì ở ngoài cũng không biết như thế nào, thằng bé nói thế mình cũng không muốn nói vào là nó vừa bị ngất nhỡ 2 đứa lại cãi nhau, thằng bé chỉ cúi chào cảm ơn rồi lại qua phòng con bé đó.

Đến khổ…lắm cơ, nói ra để mấy chị em thử thách người yêu nó vừa vừa phai phải thôi, nhiều khi khổ không dám nói vì sợ mất lòng đấy…Nghĩ lại vẫn thấy khổ, nắng nôi như thế…

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Chàng trai trong câu chuyện này khiến nhiều người không khỏi xót xa bởi sự cam chịu khá lớn, sẵn sàng đi xa hơn 10km mang trà sữa cho người yêu mình.

Nhiều bình luận chỉ trích khá gay gắt bạn nữ “Đọc mà thấy cả rổ phẫn nộ. Người yêu chứ có phải bà nội đâu. Có người yêu tốt như thế phải biết trân trọng chứ, hành người ta cũng vừa vừa phải phải chứ. Có đâu mà trời nắng muốn cháy da cháy thịt, mình ở trong mát thôi còn nóng muốn ngạt rồi, còn này bắt ngta đội nắng chạy 10km qua chỉ để mua ly trà sữa, mình đây con gái đây còn thấy phẫn nộ với cách hành xử của cô đó đừng nói chi đàn ông con trai. Thật sự quá đáng..” FB Y.N bày tỏ.

Tuy vậy, nhiều người đánh giá bạn nam này khá lụy tình, chỉ vì tình cảm mà đánh mất bản thân, quên mất việc bảo vệ sức khỏe cho mình “Bạn lớn rồi nên biết tự bảo vệ sức khỏe cho mình chứ. Đi xa thế dưới trời nắng gần 40 độ như vậy làm sao mà chịu nổi.” FB.N.O bình luận.

Đây chính là câu chuyện cảnh tỉnh các bạn nữ thích thử thách chứng minh tình yêu. Tình yêu nên xuất phát từ sự tin tưởng lẫn nhau chứ không phải sự hành hạ, thử thách, điều đó sẽ khiến tình yêu khó có thể lâu bền.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất