Sao & Đời Sống

Chàng đầu bếp đẹp trai, body 6 múi khiến chị em mê mẩn

Mạnh Quân
Chia sẻ

Đẹp trai, body chuẩn lại nấu ăn rất ngon, đây chính là người đàn ông mà hàng vạn phụ nữ trên thế giới hằng ao ước.

Franco Noriega (27 tuổi) đến từ Peru hiện tại đang là cái tên đình đám trên trang Instagram, và được dân cư mạng mệnh danh là chàng đầu bếp đẹp trai nhất thế giới. Được biết trước khi trở thành một người đầu bếp như hiện nay, Franco Noriega từng nuôi ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng. Năm 2007 anh rời Peru đến NewYork để thực hiện ước mơ làm diễn viên của mình, nhưng duyên số lại đưa anh đến nghề người mẫu khi anh được nhiếp ảnh thời trang nổi tiếng Mario Testino phát hiện.

traidep19

Chàng đầu bếp điển trai này từng làm người mẫu cho các nhãn hiệu tiếng tăm như Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Hugo Boss. Vì làm nghệ thuật, thế nên Franco Noriega rất chăm chỉ tập gym và thực hiện chế độ ăn kiêng để cơ thể luôn khỏe mạnh, săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn.

traidep09

traidep11

Sau 6 năm làm nghề người mẫu, vào năm 2014 Franco Noriega quyết định rẽ hướng sang kinh doanh. Anh bắt đầu đi học nấu ăn và làm bánh để mở nhà hàng. Vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm bánh, thế nên không khó để Franco Noriega trở thành một đầu bếp nấu ăn ngon.

traidep16

traidep14

Chỉ sau 2 năm học nghề, Franco Noriega đã trở thành ông chủ của 3 cửa hàng “thực phẩm sạch”. Với sự nổi tiếng của mình trên Instagram, quán của Franco Noriega ngày nào cũng đông nghịt khách. Một phần vì chủ quán đẹp trai, một phần vì những món ăn được chế biến rất ngon và đảm bảo an toàn, vệ sinh. Thực đơn ở quán của Franco Noriega chủ yếu là những món có nguồn gốc từ Peru, và những món được chế biến từ gà.

traidep17

traidep15

Cùng ngắm nhìn vẻ điển trai và body 6 múi của chàng đầu bếp người Peru cùng Saostar nhé!

traidep03

Vốn xuất thân từ nghề người mẫu nên Franco Noriega có một body “chuẩn không cần chỉnh”.

traidep05

traidep32

Anh chàng cũng từng xuất hiện trên trang bìa của rất nhiều tờ báo, tạp chí.

traidep30

traidep06

traidep18

Tài khoản Instagram của chàng trai người Nam Mỹ này thu hút 122.000 người theo dõi.

traidep01

traidep02

Với gương mặt nam tính, làn da nâu rám nắng, lại sở hữu cơ bụng săn chắc, nấu ăn ngon, đây chính là “soái ca” vạn người mê trong truyền thuyết rồi.

traidep20

Chia sẻ

Bài viết

Mạnh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất