Trần Thanh Tùng sinh ra và lớn lên tại Hà Tĩnh nhưng sau quá trình học tập, anh đã tự một mình lập nghiệp tại Hà Nội. Hiện nay, anh Tùng là người sáng lập Công ty cổ phần Dược phẩm mỹ phẩm Ngọc Linh. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề cùng sự cố gắng và nghiêm túc trong công việc, công ty kinh doanh của anh Tùng hiện nay đã và đang phát triển với doanh thu ổn định hàng năm.
Chia sẻ về bí quyết thành công với nghề, anh Tùng cho rằng để có được thành công như hôm nay. Anh đã phải tự cố gắng và nỗ lực học hỏi rất nhiều. Ngoài các kiến thức được học khi còn ngồi trên giảng đường, anh cũng phải học thêm nhiều kiến thức, kỹ năng khác trong quá trình đi làm thêm, va vấp xã hội để có kinh nghiệm thực chiến.
Đồng thời, để có thể thành công ở vai trò lãnh đạo, anh Tùng cho rằng sự hiểu biết về sản phẩm thôi đôi khi là chưa đủ. Bạn cũng cần rèn luyện cho mình khí chất, khả năng ứng phó với khó khăn để có thể giải quyết bất kỳ tình huống nào. Đồng thời, kỹ năng lãnh đạo và quản lý là điều không thể thiếu đối với người lãnh đạo. Do đó, bạn có thể rèn luyện những kỹ năng này thông qua các khóa học và thậm chí là tích lũy trong quá trình đi làm.
Tiếp theo, anh Tùng chia sẻ rằng đối với anh để thành công với công việc kinh doanh mỹ phẩm thì chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Do đó, ngay từ khi mới bắt đầu, anh luôn quan tâm đến các khâu sản xuất sản phẩm, công thức mỹ phẩm và đặc biệt là tính hiệu quả, an toàn của sản phẩm trước khi bán ra thị trường. Nhờ sự cẩn thận trong từng chi tiết như vậy nên khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm luôn cảm thấy hài lòng. Điều này cũng ngầm tạo niềm tin và chữ tín với khách hàng, thúc đẩy công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.
Ngoài ra, vì hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm làm đẹp hướng đến chị em phụ nữ nên anh Tùng cũng vô cùng chú ý đến các khâu truyền thông sản phẩm. Anh cho rằng, truyền thông quảng cáo có tác dụng rất tốt để “ám thị” tưới khách hàng, từ đó khách hàng sẽ biết nhiều hơn đến sản phẩm của mình và tìm hiểu, mua hàng. Do đó, dù chi phí truyền thông có cao thì anh Tùng cũng luôn sẵn sàng bỏ ra để có được lợi ích trong tương lai.
Nhìn chung, với tư duy kinh doanh và tầm nhìn chiến lược rõ ràng. Anh Tùng đã sử dụng lượng kiến thức của mình cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như hôm nay. Chúng ta cũng không thể phủ nhận các yếu tố khác như đội ngũ nhân viên sản xuất, kinh doanh cũng đóng vai trò rất quan trọng đem đến thành công cho doanh nghiệp. Và để có được điều này thì anh Tùng cũng có chiến lược sử dụng nhân lực hiệu quả, khoa học.
Hy vọng, với chiến lược kinh doanh sáng tạo cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Trong tương lai anh Tùng sẽ đưa doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của mình ngày càng hát triển hơn nữa, đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng.
Để biết thêm về CEO Trần Thanh Tùng , độc giả có thể theo dõi qua Facebook của anh: https://www.facebook.com/tung.tranthanh.338211