Sao & Đời Sống

Cận cảnh vẻ đẹp siêu thần thái của mẫu Tây mặc áo dài chụp ảnh bên hồ sen đang gây sốt MXH

Min An
Chia sẻ

Bỗng trở nên nổi tiếng với bộ ảnh mặc áo dài chụp bên hồ sen, mẫu Tây này còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp siêu thần thái và hiện đại.

Hôm qua, dân tình đã được một phen phẫn nộ vì bộ ảnh khoả thân ở hồ sen của một cô gái trẻ xuất hiện trên MXH gây bức xúc cho nhiều người. Thế nhưng liền ngay sau đó, đã xuất hiện một bộ ảnh khác, cũng chụp ở đầm sen, nhưng lại được khen ngợi hết lời. Điều đáng nói ở đây nằm ở việc người mẫu trong bức ảnh là một cô nàng ngoại quốc.

Giữa ồn ào xung quanh loạt ảnh phản cảm trên, bộ ảnh một cô gái ngoại quốc trong trang phục áo dài trắng cùng mái tóc buông tự nhiên bên hoa sen như trở thành một điểm sáng, mang lại hình ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo mà vẫn vô cùng cuốn hút. Được biết, cô gái xinh đẹp này là Olga Evil (SN 1997, quốc tịch Ukraine), người mẫu của một hãng thời trang Việt Nam.

Trao đổi với Nguyễn Trung Anh, người thực hiện bộ anh trên, cho biết bộ ảnh được thực hiện vào buổi chiều trong 1 tiếng đồng hồ cách đây 2 ngày. Anh và cô gái người Ukraine gặp nhau rất tình cờ khi Olga Evil đang tham quan ở hồ sen và anh đã ngỏ lời mời cô làm mẫu ngay tại chỗ. Lúc đầu, anh không biết cô là người mẫu và chỉ đến khi thực hiện bộ ảnh, anh mới biết Olga Evil là một người mẫu chuyên nghiệp.

Bộ ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ trong thời gian ngắn nhận hơn 21.000 lượt bình luận và chia sẻ. Đa phần cư dân mạng đều suýt xoa cho vẻ đẹp thuần khiết, mong manh của cô mẫu Tây trong bộ trang phục truyền thống và hoa sen Việt Nam.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra Facebook của cô gái này. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh khi tham gia chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng. Thần thái, sự lạnh lùng và vẻ đẹp của cô đã khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất