Sắc màu Cuộc Sống

Những bức ảnh cưới cảm xúc đến sắt đá cũng phải mềm lòng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hầu hết chúng ta thường nghĩ rằng bộ ảnh cưới phải thật vui tươi và đẹp đẽ, nhưng những bức ảnh dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải dành một phút để ngẫm lại đây.

Ngày kết hôn là ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Do đó, mỗi bức ảnh, mỗi khoảnh khắc trong khoảnh khắc trọng đại này đều là những cảm xúc chân thật nhất, hạnh phúc nhất và cũng xúc động nhất.

Giải thưởng Fearless Award ra đời nhằm bình chọn những tấm ảnh cưới ý nghĩa nhất của nhiếp ảnh gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ giới hạn về các tiêu chuẩn kỹ thuật, giải thưởng này còn nhằm khuyến khích các nhiếp ảnh gia vượt qua giới hạn của một bức ảnh thông thường, ghi lại những khoảnh khắc trọn vẹn nhất.

Nét hạnh phúc qua khuôn mặt đầy nếp nhăn của người mẹ già, khi chứng kiến giờ phút con gái yêu đi lấy chồng.

Bộ sưu tập của năm nay trình làng những tác phẩm với nhiều cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố. Mỗi tháng một lần, trang web cho ra mắt những bộ ảnh mới.

Hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ trong một bức ảnh

Một trong những bức ảnh làm lay động trái tim độc giả năm nay là hình ảnh một cô dâu đang khóc trước ngôi mộ bố mẹ, trong khi người chồng kiên nhẫn đứng phía sau nhẹ nhàng đặt tay lên cánh tay người yêu biểu hiện sự đồng cảm.

Chú rể kiên nhẫn ngồi phía sau an ủi cô dâu bằng hành động cực tình cảm

David Clumpner, một nhiếp ảnh gia đến từ Missoula, Montana, Mỹ, đã rơi nước mắt khi ghi lại khoảnh khắc khi mẹ cô dâu đang đội lên đầu mình một bộ tóc giả. Bà đang mạnh mẽ chống lại căn bệnh ung thư vú quái ác. Để chung vui cùng con, bà vẫn phải “đẹp”.

Khi bức ảnh được đăng tải và được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, người mẹ cho biết: “Cảm ơn những lời sẻ chia từ các bạn. Tôi là người mẹ trong bức ảnh này. Thật khó khăn khi biết mình bị ung thư vú và trải qua hóa trị liệu ngay khi đám cưới của đứa con gái xinh đẹp diễn ra. Lúc này, tôi đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng cho mọi chuyện. Tôi đang sống rất tốt và sống trọn vẹn từng ngày để tỏ lòng biết ơn đến những người mà tôi yêu quý.”

hình ảnh cảm động có thể lay động bất cứ trái tim người nào.

Một số khoảnh khắc cảm động khác.

“Con cũng đang chuẩn bị làm cô dâu nè mẹ”

Ôi, không…

Khoảnh khắc nhí nhố khi bạn bè hai bên đều đến chúc mừng cho hôn lễ của cô dâu, chú rể

“Hôm nay con thành chú rể rồi, mẹ à”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất