Sao & Đời Sống

Bạn gái Mạc Văn Khoa khoe dáng gợi cảm, quyến rũ trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 31

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khoe hình ảnh trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 31, bạn gái Mạc Văn Khoa gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy là một trong những cặp đôi có tình yêu đẹp trong giới showbiz. Cả hai đã yêu nhau được 5 năm và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình. Được biết, Thảo Vy cũng chính là người cùng vượt qua tất cả những gian khó khi nam diễn viên “chân ướt chân ráo vào” nghề.

Mới đây, Mạc Văn Khoa vừa tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 31 siêu hoành tráng dành cho bạn gái. Trên trang cá nhân, Thảo Vy đã đăng tải nhiều hình ảnh “lung linh” bên cạnh nam diễn viên và bạn bè.

Có thể thấy, tiệc sinh nhật được tổ chức hoành tráng với rất nhiều hoa và bóng bay.

Mạc Văn Khoa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái.

Bên cạnh không gian hoành tráng với hoa và bóng bay, cư dân mạng còn dành lời khen ngợi đến nhan sắc xinh đẹp của Thảo Vy. Trong chiếc đầm màu vàng ôm bó sát, bạn gái Mạc Văn Khoa khiến người hâm mộ không thể “rời mắt” với đường cong cơ thể và đôi chân dài “miên man”.

Thảo Vy khoe đôi chân dài miên man trong tiệc sinh nhật.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Em chân thành cảm ơn gia đình, tất cả các anh chị em, bạn bè từ thời đi học ở quê, đi làm (nhóm Hải Đăng) đến bây giờ và nhóm “5 con cú” sau bao năm xa cách của em rất rất rất nhiều. Dù có đi đâu hay như thế nào vẫn quay về bên nhau. Trân quý và yêu thương quá nhiều không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn ạ. Năm sinh nhật đáng nhớ, quậy nhất, anh em nhiệt tình nhất và nhiều hoa nhất từ trước đến nay. Quậy quá nên giờ em sập nguồn rồi các chư vị ơi”. 

Thảo Vy và Mạc Văn Khoa tình cảm trong buổi tiệc sinh nhật.

Toàn cảnh sân khấu tiệc sinh nhật Thảo Vy.

Theo những tiết lộ gần đây, cả hai dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2020. Thảo Vy chia sẻ: “Đám cưới của chúng tôi sẽ không sang trọng đâu mà bình dị, hài hước và lầy lội. Phong cách chụp ảnh cưới và tiệc cưới sẽ không giống mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất