Sao & Đời Sống

Bản cover 'Chạm đáy nỗi đau' cực đáng yêu của nữ sinh lớp 12 khiến dân mạng like ầm ầm

Minh Anh
Chia sẻ

Chỉ với chiếc micro bằng bút và đệm nhạc bởi 1 cậu bạn chơi guitar, bản cover “Chạm đáy nỗi đau” đáng yêu của nữ sinh lớp 12 đã ra đời.

Trào lưu cover ca khúc không còn là một hình thức thể hiện xa lạ trong giới trẻ. Động cơ của việc này có thể là giúp người cover nổi tiếng, sự yêu mến ca khúc hay chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân…

Mới đây, clip cover bài hát “Chạm đáy nỗi đau” của một nữ sinh lớp 12 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip cover “Chạm đáy nỗi đau” siêu đáng yêu của nữ sinh lớp 12.

Chỉ với một chiếc micro bằng bút, cô gái đã cover bài hát theo phong cách cực đáng yêu dưới sự đệm nhạc của một cậu bạn chơi guitar. Tuy rằng giọng hát của nữ sinh chưa thật sự “chín” và hoàn hảo, nhưng với chất giọng trong sáng, cùng sự giản dị, thần thái tự tin, biểu cảm dễ thương, bản cover đã thu hút hàng ngàn lượt xem và yêu thích.

Thần thái biểu cảm của cô bạn khi hát.

Theo tìm hiểu, nữ sinh này tên là Nguyễn Lưu Ly, sinh năm 2001, hiện đang học lớp 12 tại trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái.

Nói về nguồn gốc của bản cover “Chạm đáy nỗi đau”, Lưu Ly cho biết: “Thực ra bài cover “Chạm đáy nỗi đau” mình làm để tham gia sự kiện cover contest của ca sĩ Erik. Nhưng mà mình không được vào vòng tiếp nên đã tự đăng lên facebook của mình. Không ngờ được mọi người yêu thích và ủng hộ nhiều đến vậy”.

Lưu Ly hiện là học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái.

Trước bản cover “Chạm đáy nỗi đau”, Lưu ly cũng từng cover một số bài hát khác như Rời bỏ, Đừng như thói quen… Ở clip nào cũng vậy, Ly đều ăn mặc giản dị, mặt mộc, tự tin. Vì vậy, những clip cover của cô đều nhận được rất nhiều lượt “like”. Khi được hỏi về cơ duyên đưa Ly đến với những bản nhạc cover, Ly nói rằng chỉ là do sở thích mà thôi.

Ly cảm thấy rất vui vì mỗi clip cover của mình đều được mọi người quan tâm và yêu thích. Hiện nay, trên trang Facebook cá nhân của Ly có tới hơn 66 nghìn người theo dõi, một con số quả không hề nhỏ.

Nói về dự định trong tương lai, Ly cho biết vẫn chưa có quyết định chính xác, nhưng trong thời gian tới, cô nàng sẽ tiếp tục ra nhiều bản cover “hit” để thỏa mãn niềm yêu thích và gửi tặng những người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất