Thể thao

Vừa sang Hà Nội chưa lâu, Bùi Tiến Dũng 'choáng' vì độ 'bẩn' của Đoàn Văn Hậu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chưa kịp tỏa sáng ở CLB mới, Tiến Dũng đã phải đón nhận một "cú sốc".

Trước khi V.league 2019 khởi tranh, Hà Nội FC đã gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi ký hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng với mức phí loát tay 'khủng' . Sau khi vừa sang đội bóng thủ đô Hà Nội, thủ môn quốc dân đã quyết định chọn ở cùng phòng với Đoàn Văn Hậu một cách rất nhanh chóng.

Thế nhưng, chỉ ít ngày, Tiến Dũng bị tạt ngay một gáo nước lạnh cho niềm tin “ngây thơ” của mình. Cụ thể, mới đây, Tiến Dũng đã phải “choáng” với căn phòng như một bãi “chiến trường” của “cậu út” Văn Hậu.

Clip Tiến Dũng “bóc phốt” Văn Hậu sống quá bừa bộn.

Theo đó Tiến Dũng tiết lộ, Văn Hậu trông điển trai, sáng láng thế nhưng ăn ở lại rất bừa bộn: “Có ai từng biết phòng này trước kia chắc hẳn sẽ ngạc nhiên vì độ đẹp của nó bây giờ lắm”. Thế nhưng, sau khi có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng, căn phòng nhanh chóng đẹp đẽ, mọi thứ đều được xếp ngăn nắp.

Ngay sau clip được nam thủ môn xứ Thanh chia sẻ trên mạng xã hội khiến các fan vô cùng thích thú. Trong clip, Văn Hậu đang đứng thu dọn quần áo giữa căn phòng ngổn ngang các túi đồ, ba lô, vali. Tiến Dũng không quên tag tên “thủ phạm” gây ra sự lộn xộn này.

Nhiều fan phải phì cười khi thấy Văn Hậu đang cuống cuồng dọn phòng nhanh hết mức để không bị “đàn anh” Tiến Dũng phàn nàn.

Văn Hậu là em út của các đội tuyển U23, Olympic, Đội tuyển Quốc gia nhưng lại có tính cách khá nghịch ngợm, hay trêu ghẹo các anh lớn nên một số fan đã nói vui rằng, nếu Tiến Dũng ở cùng Văn Hậu thì chắc sẽ bị cậu em này “hành hạ” không kém các anh khác.

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng Tiến Dũng không chỉ hòa nhập tốt cùng câu lạc bộ mà còn “trị tận gốc” được những “thói hư tật xấu” của cậu em này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất