Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng về đội bóng của Quang Hải với giá 'cực khủng'

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, sau nhiều lời đồn đoán, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chính thức gia nhập CLB Hà Nội bắt đầu từ V.League 2019.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa chính thức đồng ý chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội vào hôm nay. Bùi Tiến Dũng được định giá bán vào khoảng 6 tỉ đồng. Thủ thành ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu chơi cho đội bóng thủ đô kể từ V.League 2019.

Trước đó, thông tin người hùng đội U23 Việt Nam rời CLB Thanh Hoá đã thu hút được sự chú ý dư luận. Hai đội bóng quan tâm sát sao nhất đến Bùi Tiến Dũng là CLB Thể Công và CLB HAGL. Một số nguồn tin cho hay, thủ môn Bùi Tiến Dũng tưởng như sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Thể Công.

Tuy nhiên, đội bóng của bầu Hiển đã nhanh chóng nhảy vào cuộc để sở hữu được thủ môn Bùi Tiến Dũng cho CLB Hà Nội. Như vậy, với vụ chuyển nhượng Bùi Tiến Dũng, CLB Hà Nội sẽ có 4 thủ môn trong mùa giải mới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, hiện đội bóng thủ đô còn 3 thủ môn khác gồm: Trần Văn Công, Trần Anh Đức và Phí Minh Long. Thế nhưng, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn dưới màu áo CLB Hà Nội. Bên cạnh đó, khi thi đấu cho các nhà đương kim vô địch V.League 2018, Bùi Tiến Dũng còn trở thành đồng đội với Quang Hải, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Đức Huy.

Suốt mùa giải vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên phải ngồi ghế dự bị cho thủ thành Bửu Ngọc tại CLB Thanh Hoá. Điều này phần nào ảnh hưởng đến việc cạnh tranh một suất bắt chính dưới màu áo ĐT Việt Nam của thủ môn người xứ Thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất