Thể thao

Vợ Duy Mạnh, Văn Quyết: Hai chị em nhà giàu nhưng kiếm tiền cực giỏi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Duy Mạnh và Văn Quyết thật may mắn khi cưới được hai cô nàng vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang, "đảm việc nước giỏi việc nhà" như Quỳnh Anh, Huyền My.

Trong làng bóng đá Việt Nam hiếm có cặp chị em nào như Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) và Huyền My (vợ Văn Quyết). Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cả hai đều tự lập từ bé, không phụ thuộc bố mẹ. Điều này được chính ông Nguyễn Giang Đông - bố của Quỳnh Anh và Huyền My tiết lộ với Saostar.

Trước câu hỏi gia đình có phải phụ giúp kinh tế cho hai đứa con gái phát triển sự nghiệp, ông Giang Đông chia sẻ: “Tôi và vợ chỉ phụ chăm sóc cháu cho các con, còn chuyện kinh tế thì các con đều ổn định nên không phải phụ giúp gì về chuyện tiền bạc. Các con cũng không nhờ vả gì về chuyện kinh tế”.

Thật vậy, xuất thân trong gia đình giàu sang nhưng cả Huyền My và Quỳnh Anh đều có sự nghiệp thành công, biết kinh doanh từ khi còn trẻ. Hiện tại, vợ Duy Mạnh và Văn Quyết đang cùng quản lý 2 cửa hàng buôn bán mỹ phẩm và thời trang có tiếng ở Hà Thành.

Vợ Duy Mạnh và Văn Quyết: Xinh đẹp, giỏi giang, xứng danh “con nhà người ta”. (Ảnh IGNV)

Không những thế, vợ Văn Quyết còn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ bởi vừa làm kinh tế giỏi vừa một mình chăm sóc tổ ấm nhỏ. Trước khi lấy chồng, Huyền My cũng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai. Hiện tại, nhan sắc Huyền My ngày càng mặn mà hơn và là chỗ dựa vững chắc nơi hậu phương của Văn Quyết.

Huyền My luôn ủng hộ mỗi bước tiến của chồng, cô rất thông cảm và không bao giờ phàn nàn về công việc cũng như những thiệt thòi tình cảm mà mình phải chịu. Trải qua 4 năm “đầu ấp tay gối”, tình yêu của Huyền My và Văn Quyết vẫn luôn nguyên vẹn như thuở ban đầu.

Nhan sắc của Huyền My ngày càng mặn mà theo thời gian. (Ảnh FBNV)

Quỳnh Anh cũng giống như chị gái của mình, rất có tài kinh doanh. Hiện tại, cô đang “ăn nên làm ra” với cửa hàng bán mỹ phẩm và cửa hàng thời trang của mình. Duy Mạnh cũng ủng hộ việc kinh doanh của bạn gái bằng cách thường xuyên quảng cáo giúp cô, thậm chí còn tình nguyện làm shipper cho cửa hàng của bạn gái.

Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng Quỳnh Anh luôn biết cách sắp xếp thời gian, quan tâm, chăm sóc cho Duy Mạnh từ những việc nhỏ nhất. Trong những lần đi thi đấu xa nhà, Duy Mạnh luôn được nửa kia làm sẵn đồ ăn, lo dọn dẹp nhà cửa. Nhiều người vui đùa rằng thành công ngày hôm nay của cầu thủ sinh năm 1996 một phần nhờ công của hậu phương vững chắc.

Không chỉ xinh đẹp, Quỳnh Anh còn giỏi kiếm tiền. (Ảnh FBNV)

Mới chỉ 23 tuổi nhưng cô nàng đã tậu chiếc xế hộp đắt tiền cùng Duy Mạnh. (Ảnh FBNV)

Cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông cũng cho biết ông vô cùng tự hào về hai đứa con gái: “Tôi có hai con gái và lấy hai cầu thủ có thể nói là xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Đó là điều tự hào của tôi. Văn Quyết là một trong những tiền đạo xuất sắc của Việt Nam, Duy Mạnh chơi vị trí trung vệ cũng rất hay và cống hiến cho ĐTQG”.

Một điểm đáng chú ý khác là dù có chồng là cầu thủ nổi tiếng, Quỳnh Anh và Huyền My là hai nàng WAGs nổi tiếng của bóng đá Việt Nam nhưng từ trước đến nay cả hai chưa bao giờ có điều tiếng gì trên mạng xã hội.

Chia sẻ về điều này, ông Giang Đông bộc bạch: “Tôi nghĩ điều đó đến từ nền tảng giáo dục của gia đình. Tôi và vợ luôn giữ sự chuẩn mực, không bao giờ muốn có chuyện gì ồn ào. Tôi luôn hướng đến những điều tích cực, làm những điều thiện trong cuộc sống. Tôi nghĩ các con ảnh hưởng nền giáo dục của gia đình. Đó thực sự là điều làm cho tôi rất vui”.

Ông Nguyễn Giang Đông tự hào vì có hai cô con hai xinh đẹp và tài giỏi. (Ảnh FBNV)

Có thể nói, Duy Mạnh và Văn Quyết thật may mắn khi cưới được hai cô nàng vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang, tài năng, “đảm việc nước giỏi việc nhà” như Quỳnh Anh, Huyền My.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất